Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Chia sẻ kinh nghiệm cưới hỏi sát tết nguyên đán 2017

Không còn nhiều thời gian nữa là đến thời khắc bước sang một năm 2017 âm lịch đầy những điều mới mẻ. Chính vì thế, có nhiều lễ cưới cũng tích cực được diễn ra rất náo nhiệt. Tuy vậy, dịp cuối năm cưới hỏi thường bận bịu hơn bình thường. Do đó, là người chuẩn bị cưới trong những ngày cuối năm này, bạn phải xác định tâm lí trước. Dưới đây là những kinh nghiệm cưới hỏi sát tết âm lịch mà cho thuê xe cưới chia sẻ hi vọng giúp ích khá nhiều cho các bạn!!!

Những chiếc xe sang Hot nhất cho mùa cưới năm nay

Chia sẻ kinh nghiệm cưới hỏi sát tết nguyên đán 2017

Theo phong tục cưới hỏi của người Việt khi lễ cưới chính thức được diễn ra, thì nhà trai hoặc nhà gái sẽ đi xem ngày lành tháng tốt để có thể cho đôi uyên ương về chung một nhà. Đó cũng là lý do vì sao lễ cưới diễn ra vào khoảng thời gian nào còn phải  tùy thuộc vào ngày giờ được định sẵn, nếu chọn lựa được ngày tốt vào những ngày giáp Tết thì cũng khó có thể rời lại và công việc chuẩn bị cho lễ cưới cũng tất bật và nhộn nhịp hơn khi vừa chuẩn bị cho đám cưới lại vừa phải chuẩn bị chào đón xuân mới.

– Các bạn nên lưu ý vào thời điểm cuối năm, thời tiết thường thay đổi thất thường sẽ là lúc mà những cơn mưa phùn lạnh, ẩm ướt. Chính vì thế khi thuê phông bạt cho đám cưới tổ chức tại nhà, các cô dâu chú rể cần phải chọn loại bạt cứng, dày tránh loại bạt lụa mỏng, nhiều khoảng trống dù nó đẹp hơn rất nhiều.

– Gần Tết tất cả mọi thứ đều có chiều hướng tăng giá vượt quá tầm kiểm soát, nếu các cặp đôi không lên kế hoạch kỹ về các dịch vụ cưới hỏi thì khả năng mà bạn phải gánh nhiều khoản chi phí không đáng có là rất cao. Thay vào đó các bạn hãy thỏa thuận và ký hợp đồng rõ ràng khi đặt các dịch vụ.

Chia sẻ kinh nghiệm cưới hỏi sát tết nguyên đán 2017
Dàn xe cưới siêu sang năm 2017


– Khi tổ chức đám cưới gần Tết là thời điểm mà nhà nhà chuẩn bị đón chào năm mới vì thế gia đình nào cũng cần có nhiều công việc phải làm, các cô dâu chú rể cũng nên cân nhắc thời gian tổ chức tiệc cưới. Nếu không thể tổ chức vào ngày những ngày cuối tuần thì hãy sắp xếp thời điểm thuận lợi nhất trong ngày để đãi tiệc có thể là các buổi trưa, vì mùa đông thường có mưa phùn kèm theo thời tiết lạnh và trời rất nhanh tối.

– Khi chọn những trang phục cưới cô dâu chú rể cũng cần phải chú ý đến thời tiết của ngày hôm đó, nếu trời quá giá lạnh thì cô dâu nên chuẩn bị thêm áo choàng lông để giữ ấm cho cơ thể. Vì thời tiết có mưa phùn nhiều, các chú rể không nên chọn xe cưới mui trần và màu trắng vì nó sẽ rất lấm lem không còn giữ được vẻ ngoài sang trọng như lúc xuất phát khi đến nhà cô dâu đâu.

– Hãy hoàn thành tất cả những thứ có thể làm trước như thiệp cưới, đồ trang trí, trang sức bạc, in ảnh cưới, chuẩn bị váy cưới, áo vest cho cả cô dâu và chú rể… trước lễ cưới khoảng 1 tuần.

Chia sẻ kinh nghiệm cưới hỏi sát tết nguyên đán mà cho thuê xe cưới tại Hà Nội chia sẻ ở trên hi vọng sẽ giúp ích rất nhiều cho các gia đình có lễ cưới dịp cuối năm, cận kề tết này nhé!

Mọi chi tiết xin liên hệ Xe Cưới Đức Vinh để có giá tốt nhất 

Công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Ðức Vinh
P2010 tòa nhà Yên Hòa Sunshine số 56 Vũ Phạm Hàm - Yên Hòa – Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline : 0243.724.6688
Ðiều Hành : 0919 942 155 - 0913 296 155 - 0912 206 287 - 0946 021 222 - 0918 564 155
Mail : thuexeducvinh@gmail.com
Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment