Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Du lịch Bãi Lữ ở Nghệ An bạn cần những kinh nghiệm gì


Bãi Lữ là bãi biển thuộc huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An. Đây là bãi biển đẹp nước trong vắt nhìn tận cả đáy, cát trắng mịn, chạy dọc theo là những hàng thông cao vút, ôm trọn cả bãi biển là những ngọn núi cao trập trùng. Phong cảnh sơn thủy hữu tình quyến rũ chắc hẳn sẽ làm hài lòng những du khách thích phong cảnh lãng mạn khi đến nơi đây. 

 Du lịch Bãi Lữ ở Nghệ An bạn cần những kinh nghiệm gì

Đường vào khu du lịch Bãi Lữ

Đường vào khu du lịch Bãi Lữ khá là đơn giản, du khách không phải quá mất công để tìm đường vào Bãi Lữ. Bãi lữ Cách quốc lộ 1A 4km, các bạn đi dọc theo quốc lộ 1A, đến địa phận huyện Nghi Lộc gặp biểu tượng di tích Kênh Nhà Lê, nhìn về phía Đông dọc theo dãy Mộ Dạ quanh năm xanh tốt, là con đường nhựa uốn lượn quanh co lưng chừng núi đi khoảng 4km là đến Bãi Lữ. Bãi Lữ cách Cửa Lò 12km. Bạn cũng có thể kết hợp du lịch Cửa Lò Và Bãi Lữ.
Nghỉ đêm ở Bãi Lữ

Các bạn có thể thuê phòng tại Bãi Lữ Resort. Do đây là khu nghĩ dưỡng cao cấp nên giá cũng không rẻ thấp nhất là 1,7tr cao nhất là 4,4tr. Đến Bãi Lữ bạn nên chuẩn bị một khoản tiền kha khá để tận hưởng khoảng thời gian du lịch một cách thỏa mái nhất. Nếu bạn không muốn nghỉ đêm ở các Resort thì bạn cũng có thể thuê nhà nghỉ hay phòng trọ với già bình dân hơn. Tùy vào sở thích và túi tiền mà bạn có thể lựa chọn nghỉ đêm phù hợp với mình.

Chơi gì ở Bãi Lữ

Đã tới những khu du lịch như thế này thì bạn không cần phải lo chỗ chơi, vì khu du lịch họ có rất nhiều trò chơi để cho du khách lựa chọn, chỉ sợ du khách không có thời gian để chơi. Đến Bãi Lữ đầu tiên bạn nên chọn vui chơi tắm biển vì ở đây biển vô cùng sạch sẽ và tuyệt đẹp. Nếu bạn đến đây mà không tắm thì tiếc quá.

Bên cạnh việc tắm biển, sớm mai bạn có thể đi ngắm bình minh. Khi mặt trời nhô lên khỏi biển cũng là lúc một rừng buồm tuyệt đẹp trôi trên biển hiện ra. Buổi chiều, hoàng hôn Bãi Lữ với ráng chiều trải dài sắc đỏ lên khung cảnh biển - rừng cũng là một trải nghiệm thú vị của du khách.

Ngoài ra các bạn có thể trải nghiệm cảm giác leo núi, ở lưng chừng núi có khu tâm linh có tượng Phật bà rất to màu trắng với đường dốc đi lên. Du khách thường lên đây thắp hương.

Ngoài ra Bãi lữ cũng phục vụ lửa trại, karaoke, inetrnet, hồ bơi. Tại bể bơi buổi tối có tổ chức karaoke miễn phí, cạnh đó là quầy bar, giải khát, khu vui chơi cho trẻ em, có một số thú nhún, xích đu, bập bênh.

Ăn uống ở Bãi Lữ

Ở Bãi Lữ có 3 nhà hàng là Châu Sa, Ven Biển và hương Rừng. Giá ăn ở đây khá đắt hơn so với bên ngoài. Đắt hơn là điều bình thường nhưng bạn cũng đề phòng trước nhỡ đâu lại bị chặt chém gấp 3 lần. Tốt nhất trước khi ăn gì thì bạn hãy nên hỏi giá trước. 

Theo kinh nghiệm của các du khách đã đi du lịch ở Bãi Lữ, để ăn ngon các bạn có thể ra khu làng chày cách đo chừng 2km. hỏi thăm người dân đường đi. Ở đây không có xe ôm, Taxi thì gọi lâu mới tới, nên có thể thuê xe của khu Resort. 

 Du lịch Bãi Lữ ở Nghệ An bạn cần những kinh nghiệm gì

Phương tiện di chuyển tới Bãi Lữ

Bạn đã nóng lòng tới Bãi Lữ chưa? Nơi đây sơn thủy hữu tình, con người đậm chất bình dị và thân thiện đủ để lôi cuốn du khách từ kháp mọi miền tổ quốc tới Bãi Lữ. Bạn muốn di lịch Bãi Lữ mà đang phân vân không biết nên lựa chọn phương tiện di chuyển như thế nào? Theo kinh nghiệm du lịch của nhiều du khách, để có một chuyến đi du lịch hoàn hảo từ A đến Z thì tốt nhất bạn nên chọn phương tiện di chuyển bằng ô tô. Bạn muốn có chuyến du lịch di chuyển bằng ô tô hãy liên hệ với Công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Đức Vinh, công ty chúng tội hoạt động lâu năm về lĩnh vực cho thuê xe du lịch với giả rẻ nhất hà nội. Với đội ngũ lái xe được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm trong nghề, giao tiếp với khách du lịch thân thiện và lịch sự. Bạn đã đến với Đức Vinh thì chắc chắn bạn sẽ hài lòng về dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi cho thuê xe tại hà nội với giả siêu rẻ, với những loại xe chất lượng và rất nhiều dịch vụ như điều hòa hai chiều, ti vi, nghế ngả lưng… và một số dịch vụ khác. Dưới đây là một số loại xe mà Đức Vinh đưa ra cho bạn lựa chọn: 

- Xe 4 chỗ: Toyota Altis, Honda Civic, Daewoo Lacetti, KIA Forte, Daewoo Gentra

- Xe 16 chỗ: Ford Transit, Mercerdes Sprinter

- Xe 29 chỗ: Huyndai County

- Xe 35 chỗ: Huyndai Aero Town

- Xe 45 chỗ: Huyndai Hi-Lass, Huyndai Space , Huyndai Univer.

Lưu ý khách hàng khi thuê xe du lịch:

- Giá thuê xe do Duc Vinh Trans đưa ra đã bao gồm: Phí xăng xe, cầu đường, lương lái xe, bảo hiểm.

- Giá thuê xe có thể thay đổi tùy vào thời điểm.

- Giá thuê xe do Duc Vinh Trans đưa ra chưa bao gồm Thuế VAT và chi phí phát sinh ngoài chương trình.

Qúy khách có thể đặt xe theo cách sau:

- Quý khách có thể gọi điện trực tiếp đến văn phòng của Duc Vinh Trans để được tư vấn và báo giá chính xác nhất, yêu cầu của khách hàng.

Quý khách có thể đặt thuê xe du lịch chỗ theo nhiều cách sau:

- Kí hợp đồng thuê xe du lịch tại nhà liên hệ qua địa chỉ: 0912 206 287 – 0946 02 12 22.

- Kí hợp đồng thuê xe du lịch qua email: xelocphat@gmail.com

- Kí hợp đồng thuê xe du lịch tại văn phòng Duc Vinh Trans ( số 36 Vũ Phạm Hàm - Trung Yên 1 - Q. Cầu Giấy - HN ).





Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment