Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Kinh nghiệm du lịch ở Phú Quốc


Bạn muốn khám phá khu du lịch ở Phú Quốc, bạn muốn có một kỳ nghỉ sau những ngày làm việc vất vả, Phú Quốc là điểm đến tuyệt vời dành cho bạn. Ở nơi đây có những bãi biển tuyệt đẹp, những làn sóng dịu êm  du dương đi vào lòng người. Với khung cảnh như vậy thì bạn hãy chuẩn bị cho mình những kinh nghiệm du lịch ở Phú Quốc để có một chuyến đi hoàn hảo.
Đã tới biển đảo thì điều đầu tiên bạn cần phải theo dõi thời tiết, bạn nên chọn thời điểm có khí hậu thời tiết thận lợi cho chuyến đi của mình. Tốt nhất bạn nên đi tham quan Phú Quốc vào mùa hè, nhưng bạn cũng cần nên để ý vì mùa hè hay có những cơn mưa bất chợt. Để không phải bị động thì tốt nhất bạn hãy cập nhật thời tiết thường xuyên.
Kinh nghiệm du lịch ở Phú Quốc
Khu du lịch ở Phú Quốc.
Chọn điểm tham quan ở Phú Quốc: Đã mất công bỏ thời gian tới Phú Quốc bạn nên chọn địa điểm có phong cảnh đẹp mắt, những nơi có nhiều món hải sản tươi ngon ví dụ như: khu du lịch Vũng Bầu, bãi Sao, Bãi Dài, suối Tranh, suối Đá Bàn, vườn tiêu Khu Tượng, vườn quốc gia, Gành Dầu, đền Ông Nguyễn, bãi Khem, bảo tàng Cội Nguồn, Ngọc Trai, Hang Yến,… những địa điểm này khá đẹp và được rất nhiều du khách tới tham quan.

Ăn uống mùa hè ở Phú Quốc: Ở Phú Quốc có rất nhiều món hải sản tươi ngon, món đặc sản nổi tiếng mà du khách tới tham quan đều chọn là món gỏi cá, món này vô cùng đặc sắc và hấp dẫn. Bên cạnh món gỏi cá bạn không nên bỏ qua những món: ghẹ Hàm Ninh, ốc hương nướng muối ớt, sò quạt nướng mỡ hành, súp nấm tràm, mực om nước mắm, canh chua cá bớp, cá biển kho tộ, cơm chiên ghẹ.

Bạn muốn có một chuyến tham quan tới Phú Quốc, bạn chưa biết tới đó bằng phương tiện gì, bạn hãy đến với chúng tôi, công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Đức Vinh. Công ty chúng tôi cho thuê xe du lịch 45 tại hà nội, không chỉ có riêng xe 45 chỗ mà còn rất nhiều loại xe khác. Bạn hãy yên tâm về giá cước thuê xe, chúng tôi đảm bảo bạn sẽ hài lòng về giá cả và dịch vụ chăm sóc khách du lịch của chúng tôi. Không chỉ giá cả hợp lý mà ở Đức Vinh luôn có đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, luôn phục vụ khách hàng một cách tận tình nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ qua địa chỉ:
Công ty TNHH Đầu tư & Thương mại Đức Vinh. Số 36 Vũ Phạm Hàm - Trung Yên 1 - Cầu Giấy - Hà Nội. 
SĐT: 0946 021 222 hoặc 04 724 6688 Email: xelocphat@gmail.com



Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment