Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Một vài kinh nghiệm du lịch Huế

Huế mộng mơ, huế chữ tình… hẳn các bạn nghe đến huế thì liên tưởng ngay đến con gái xứ huế với giọng nói dịu dàng thân thiện sao mà yêu đến thế. Không chỉ người con gái thân thiện gần gũi mà con người nơi đây rất bình dị và trầm lặng. Huế được biết với rất nhiều địa danh nổi tiếng gắn liền với lịch sử hào hùng của dân tộc. Không chỉ có vậy mà bạn còn được thưởng thức rất nhiều món ngon và hấp dẫn như: Bánh xèo, chè huế, com hến… và một số những món ăn ngon khác nữa. Huế là một trong ba vùng du lịch lớn nhất của Việt nam. Đến với Huế bạn sẽ đến với một vùng danh lam thắng cảnh kì thú hữu tình, với con sông Hương quyến rũ, hiền hòa bên ngọn Ngự Bình hùng vĩ. Bạn muốn có một chuyến du lịch đến Huế thì hãy tham khảo một vài kinh nghiệm dưới đây nhé.

Một vài kinh nghiệm du lịch Huế
 Khu du lịch Huế.
- Đặt phòng trước khi tới địa điểm du lịch

Bạn nên nhanh tay đặt trước phòng vì ở Huế rất đông khách du lịch, muốn có phòng ưng ý, hay phù hợp giá cả và đặc biệt là tránh trường hợp bạn bị chặt chém thì bạn hãy đặt phòng trước ít nhất một tuần.

Dưới đây là một tromg những địa chỉ mà bạn có thể tham khảo: 

Hong thien1 Hotel địa chỉ ở 35/6 Chu Văn An, giá siêu rẻ, chỉ $14/đêm có kèm bữa sáng, có hồ bơi ngoài trời, có quán cafe, nội thất cũng rất ổn.

Than Thien Hotel số 10 Đường Nguyễn Công Trứ, cũng có mức giá tương tự, khoảng $15. Vị trí thuận lợi, phòng đẹp, nhân viên dễ mến nên cũng nhận được sự yêu thích rất lớn từ du khách. Đây cũng là khách sạn phổ biến nhất nhì ở Huế.

- Ẩm thực Huế

Cơm hến: Là đặc sản của Huế thường được bán ở ngoài quán hoặc gánh hàng rong trên đường phố Huế, đây là món ăn lạ miệng và giá cả rất rẻ, một bát cháo hến chỉ với giá 7000 đồng.

Bún bò Huế có hương vị đặc trưng “gốc” Huế với những sợi bún trắng nổi lên trên là những viên mọc, cùng móng giò ninh nhừ ăn kèm với chanh, mắm ớt, rau sống vị cay nóng vô cùng hấp dẫn. Để tìm một quán bún bò Huế không khó, được bày bán trên khắp các con đường ở Huế.

Bánh bèo Huế đây là món ăn mang đậm hương vị quên nhà, người Huế thường làm bánh bèo vào các bữa ăn phụ. Bạn có thể tìm đến một số cửa hàng bánh bèo nổi tiếng ở Huế trên đường Ngự Bình, đường Nguyễn Bỉnh Khiêm hay quanh cung An Định.
Một vài kinh nghiệm du lịch Huế
Ẩm thực Huế.
- Những địa điểm tham quan khi du lịch Huế

Huế nổi tiếng với những lăng tẩm, Đại Nội, chùa chiền. Các lăng tẩm ở Huế thường cách xa thành phố vì vậy nếu bạn muốn thăm nên đi ô tô hoặc taxi đi thăm lăng Minh Mạng, Lăng Tự Đức, Khải Định tới Đại Nội đi xích lô rất thú vị và thỏa mái.

Một kinh nghiệm du lịch Huế mà tôi muốn chia sẻ với các bạn đó là, nếu muốn đi tắm biển bạn nên tới bãi biển Lăng Cô cách Huế khoảng 80km, trên đường đi Lăng Cô có hai địa điểm rất đẹp đó là Vũng Voi và biển Cảnh Vân. Biển Vũng Voi nước trong và mát còn biển Cảnh Vân nước cạn nhưng rất sạch và đẹp, biến có dạng hình vòng cung.

- Phương tiện tới Huế

Nghe tới con người và phong cảnh đẹp ở Huế chắc các bạn đang rất nóng lòng có một chuyến du lịch vui vẻ và đầy ý nghĩa. Vậy bạn đã tính tới khu du lịch Huế bằng phương tiện nào chưa. Theo kinh nghiệm của nhiều khách du lịch thì bạn nên chọn phương tiện di chuyển bằng ô tô là tiện nhất và với giá cả hợp lý nhất. Không phải đi đâu xa để tìm dịch vụ cho thuê xe du lịch. Bạn hãy đến với công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Đức Vinh, công ty đứng đầu hà nội về chất lượng và đội ngũ lái xe chuyên nghiệp. Với giá cả hợp lý và luôn luôn ổn định, không bao giờ tăng giá xe dù ở mọi thời điểm nào. Dù bạn có đi vào mùa du lịch trong hoàn cảnh rất hiếm xe thì bạn cũng hãy yên tâm công ty chúng tôi luôn luôn phục vụ quý khách với mức giá ưu đãi nhất. Mọi thông tin chi tiết quý khách có thể liên hệ qua địa chỉ sau: 

Công ty TNHH Đầu tư & Thương mại Đức Vinh

Số 36 Vũ Phạm Hàm - Trung Yên 1 - Cầu Giấy - Hà Nội

SĐT: 0946 021 222 hoặc 04 724 6688 




Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment