Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

4 xu hướng xe cưới hot nhất 2016

Khoảnh khắc cô dâu bước vào xe cưới là thời điểm nàng chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Để lưu giữ những hình ấn tượng nhất cũng như thể hiện sự trân trọng phút giây này, trang trí xe cưới thế nào để thật lộng lẫy, ấn tượng? Cập nhật ngay 4 xu hướng xe cưới mới nhất 2016.

Xe cổ thanh lịch: Với những xe cổ dùng làm xe cưới đón rước dâu vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu của cô dâu - chú rể, đặc biệt là với cặp đôi yêu thích phong cách vintage, hoài cổ. Với style xe cưới này, bạn nên cố gắng thống nhất với cách trang trí tiệc cưới hay tất cả những chi tiết khác để tạo sự đồng bộ xuyên suốt. Hai màu sắc thanh lịch, dễ kết hợp và không bao giờ lỗi mốt bạn nên chọn khi sử dụng xe cổ làm xe cưới: Trắng và đen.

4 xu hướng xe cưới hot nhất 2016

Kiểu xe độc lạ: Một số cặp đôi phá cách không ngại tạo điểm nhấn độc đáo cho đám cưới của mình bằng cách thuê những chiếc taxi đủ màu sắc làm xe cưới trong ngày trọng đại. Chưa dừng lại ở đó, xe cưới còn được biến tấu từ xe máy, xe phân khối lớn với hoa cưới trang trí lung linh, chú rể mặc vest chở cô dâu diện đầm lộng lẫy thu hút mọi ánh nhìn của người qua lại trên đường.

Xe cưới thân thiện: Với những cô dâu - chú rể muốn tìm giải pháp xe cưới thân thiện với môi trường, xe đạp, xe ngựa hay xe điện cũng là những lựa chọn khá độc đáo và lý tưởng. Dĩ nhiên, tùy vào đặc điểm địa lý và thời tiết của từng vùng miền, bạn mới có thể tìm ra phương án phù hợp nhất. Đám cưới ở Đà Lạt, sẽ tuyệt biết bao khi xe đón dâu là xe ngựa. Nếu quãng đường di chuyển không quá xa, gần vừa phải, một đoàn rước dâu bằng xe đạp thật lãng mạn không gì sánh bằng.

Xe cưới một lần và mãi mãi: Dựa trên cảm hứng từ câu chuyện có thật về chiếc xe cưới gắn bó cùng hai vợ chồng người nước ngoài. Các cô dâu - chú rể đang phấn đấu sở hữu chiếc xe của riêng mình để dùng đưa rước dâu - rể trong ngày trọng đại, đồng thời dùng luôn cho cuộc sống vợ chồng tương lai. Chiếc xe cưới ở đây với vai trò như người bạn đồng hành thân thiết, là người bạn kết nối tình yêu của hai vợ chồng từ những ngày đầu tiên. Mua xe dùng một lần cho ngày trọng đại và gắn kết mãi mãi về sau, quả là một ý tưởng tuyệt vời.

4 xu hướng xe cưới hot nhất 2016


Với những xu hướng xe cưới hót năm 2016, sẽ giúp bạn chọn loại xe cưới phù hợp với mình để có một đám cưới vô cùng ý nghĩa. Bên cạnh đó nó xe giúp bạn để lại dấu ấn khó phai đối với mọi người và ngay chính bản thân mình.
Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment