Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Cho thuê xe đi một chiều Bắc Ninh uy tín nhất tại Hà Nội

Một chuyến đi không nhất thiết phải có cùng một điểm đầu và điểm cuối!
Qúy khách đang tìm địa điểm thuê xe uy tín tin cậy?
Công ty TNHH Vận tải và Du lịch Đức Vinh đang cung cấp dịch vụ cho thuê xe một chiều đảm bảo uy tín và chất lượng.
Thương hiệu Đức Vinh
Hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cho thuê xe chất lượng cao, công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Đức Vinh đã và đang trở thành đối tác tin cậy của khách hàng trên khắp địa bàn Hà Nội. Công ty cho thuê tất cả các loại xe từ 4- 45 chỗ của các dòng xe đời mới và hiện đại nhất hiện nay. Công ty luôn coi trọng lời hứa với khách hàng, thực hiện nghiêm túc những thỏa thuận kí kết trong bản hợp đồng thuê xe giữa hai bên. Sự hài lòng của khách hàng chính là sự phát triển của công ty chúng tôi.


Thuê xe đi một chiều Bắc Ninh - an toàn và thoải mái
Với mong muốn đem đến sự thoải mái cũng như sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng, Đức Vinh quan tâm đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất để đem đến cho quý khách chất lượng dịch vụ cho thuê xe đi một chiều Bắc Ninh tốt nhất:
·        Xe chất lượng cao, được bảo hành và bảo dưỡng định kỳ đảm bảo xe chạy an toàn, ổn định, êm ái không hỏng hóc giữa chừng trong suốt chuyến đi.
·        Hệ thống điều hòa hai chiều hoạt động tốt. Ghế được bọc da cao cấp đem đến sự thoải mái cho khách hàng.
·        Xe được vệ sinh sạch sẽ trước mỗi chuyến đi đảm bảo một không gian thoáng, dễ chịu cho quý khách.
·        Tài xế nhiệt tình và thân thiện, trình độ cao, có kinh nghiệm lái xe lâu năm. Hơn nữa họ còn thông thạo nhiều thứ tiếng như Anh, Nhật, Hàn,… có thể dễ dàng giao tiếp với người ngoại quốc.
Kí kết hợp đồng thuê xe đi một chiều Bắc Ninh nhanh, đơn giản

Đến với Đức Vinh, quý khách hoàn toàn không phải lo lắng về những thủ tục thuê xe rườm rà, tốn nhiều thời gian của quý vị. Cách thức kí kết hợp đồng thuê xe đi một chiều Bắc Ninh của công ty chúng tôi rất nhanh và đơn giản. Đức Vinh đưa ra 3 cách thức kí kết hợp đồng để quý vị lựa chọn sao cho thuận tiện nhất với mình: thứ nhất là kí kết hợp đồng qua email, địa chỉ email của công ty là: thuexeducvinh@gmail.com; cách thứ hai là liên hệ qua số điện thoại: 0946021222 - 0912206287; cách thứ ba là đến địa chỉ văn phòng - trụ sở chính của công ty tại: Phòng 206, tòa nhà G3C Vũ Phạm Hàm - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội. Chúng tôi cam kết đưa ra mức giá thuê xe tiết kiệm nhất cho quý vị. Đội ngũ nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng làm việc, chính vì vậy, quý vị hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn thuê xe phù hợp, nhanh và chất lượng nhất!
Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment