Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Công ty Đức Vinh cho thuê xe 4 chỗ tại phường Giảng Võ

Trong những năm gần đây, lĩnh vực giao thông vận tải và du lịch đang phát triển mạnh mẽ tạo bước phát triển vượt bậc cho nền kinh tế. Cũng chính vì lý do này mà thị trường cung cấp dịch vụ cho thuê xe đang có sự cạnh tranh vô cùng mạnh mẽ. Các công ty mọc lên như nấm. Điều này gây ra sức ép lớn cho các doanh nghiệp. Để đứng vững trên thị trường họ phải tạo ra được sự khác biệt.
Đức Vinh - công ty cho thuê xe hàng đầu
Quý khách muốn thuê xe 4 chỗ tại phường Giảng Võ? Hãy lựa chọn Công ty Vận tải và Du lịch Đức Vinh. Đây được coi là công ty hàng đầu cho thuê xe tại địa bàn Hà Nội. Bỏ mặc sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường, bỏ mặc tình trạng các đối thủ cạnh tranh mọc lên như nấm, Đức Vinh vẫn đang đứng vững chắc và ngày càng chiếm được lòng tin của khách hàng. Sự dày dặn kinh nghiệm cho thấy Đức Vinh biết quý khách cần gì ở công ty và công ty phải làm gì để có thể làm hài lòng quý khách. Có lẽ, đây cũng là một trong số những lý do lớn khiến Đức Vinh đang thu hút một lượng lớn khách hàng tại khu vực Hà Nội cũng như giữ chân được rất nhiều đối tác trở thành khách hàng thân thiết của công ty. Hiện nay, Đức Vinh đang cung cấp rất nhiều dịch vụ cho thuê xe từ 4-45 chỗ. Quý khách có thể thuê xe đi du lịch, cưới hỏi hay công tác,… đều rất thuận tiện.

Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tại phường Giảng Võ của Đức Vinh
Nhu cầu của khách hàng đang ngày một tăng cao, có lẽ vì vậy mà dịch vụ cho thuê xe của Đức Vinh cũng ngày một đa dạng hơn. Đức Vinh cho thuê xe 4 chỗ tại phường Giảng Võ với nhiều dòng xe hiện đại, mẫu mã sang trọng, chất lượng vượt trội. Xe của công ty đa phần là xe nhập khẩu nước ngoài, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe về thông số kỹ thuật của dòng xe cao cấp. Hơn nữa, xe của Đức Vinh được bảo hành định kỳ nhằm đảm bảo an toàn cho mỗi chuyến đi. Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi thuê xe của công ty.
Giá thuê xe 4 chỗ tại phường Giảng Võ mà công ty đưa ra là mức giá tốt nhất, tiết kiệm chi phí cao nhất cho khách hàng, và cũng là mức giá rẻ nhất trên thị trường thuê xe Hà Nội. Mức giá thuê xe sẽ được ghi rõ trong bản hợp đồng thỏa thuận giữa hai bên đảm bảo sự minh bạch và công khai khẳng định niềm tin nơi khách hàng. Giá thuê xe chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng và các khoản phụ thu khác phát sinh trong suốt hành trình. Giá đã bao gồm phí tài xế, xăng xe và phí cầu đường.
Phục vụ nhiệt tình - cam kết khi cho thuê xe 4 chỗ tại phường Giảng Võ

Đội ngũ nhân viên của Đức Vinh luôn phục vụ khách hàng nhiệt tình và chu đáo. Với phong cách chuyên nghiệp, lịch sự và nhã nhặn, công ty đang thu hút một lượng lớn những ứng viên tài năng cũng như những khách hàng từ khó tính nhất. Từ nhân viên tư vấn đến tài xế của công ty, họ không chỉ được đào tạo bài bản về các kỹ năng chuyên môn mà còn được trải qua các khóa đào tạo về phong cách làm việc, kỹ năng ứng xử để có thể đáp ứng được yêu cầu khắt khe từ phí công ty. Nhân viên tư vấn luôn thúc trực 24/24 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc từ phía quý khách. Chính vì vậy, quý khách đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thuê xe 4 chỗ tại phường Giảng Võ nhanh nhất theo SĐT 0946021222 - 0912206287 hoặc tới trực tiếp địa chỉ tại: Phòng 206, tòa nhà G3C Vũ Phạm Hàm - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội.
Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment