Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Ưu đãi lớn khi khách hàng thuê xe 4 chỗ tại Phường Tây Tựu

Đức Vinh xin gửi lời chào trân trọng nhất tới quý khách hàng tại Phường Tây Tựu!
Như quý khách đã biết, trên thị trường hiện nay có rất  nhiều địa chỉ cho thuê xe, với nhiều địa chỉ như vậy, quý khách đang băn khoăn không biết nên lựa chọn địa điểm cho thuê xe nào uy tín  - chất lượng và giá ưu đãi nhất Hà Nội. Đến với dịch vụ cho thuê xe  4 chỗ tại Phường Tây Tựu của công ty Đức Vinh, quý khách sẽ được sử dụng dịch vụ cho thuê xe với nhiều ưu đãi nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, chúng tôi cam kết xe chất lượng và phục vụ khách hàng một cách nhiệt tình.
Với lượng khách hàng năm công ty Đức Vinh phục vụ lên tới hàng nghìn khách hàng. Với số lượng khách lớn như vậy, Đức Vinh đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Đức Vinh là công ty luôn đứng vị trí số 1 về dịch vụ cho thuê xe. Chúng tôi khẳng định, trên thị trường hiện nay không có đơn vị nào cho thuê xe chuyên nghiệp như ở Đức Vinh.


Ngoài phục vụ khách hàng trong nước, công ty Đức Vinh đã mở rộng dịch vụ cho thuê xe đối với khách hàng là người nước ngoài. Đây là một trong những điều đáng tự hào mà Đức Vinh đã tạo dựng được trong suốt thời gian qua. Để phục vụ khách hàng nước ngoài một cách tốt nhất, Đức Vinh đã tuyển chọn đội ngũ lái xe cực kỳ chuyên nghiệp. Họ là những tay lái giàu kinh nghiệm, có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong nghề và đặc biệt 100% lái xe có trình độ ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Hàn…). Lái xe luôn phục vụ khách hàng nước ngoài một cách chuyên nghiệp và nhiệt tình.
Khi quý khách thuê xe 4 chỗ tại Phường Tây Tựu sẽ được hưởng những dịch vụ ưu đãi lớn ở Đức Vinh. Giảm ngay 10% giá cước thuê xe khi quý khách lần đầu thuê xe tại Đức Vinh, tặng 15% giá cước khi khách hàng thuê 3 xe 4 chỗ cùng một thời điểm. Qúy khách sẽ còn được tặng rất nhiều phần quà lớn khách khi thuê xe tại công ty chúng tôi. Với món những món quà này, Đức Vinh muốn gửi lời tri ân tới khách hàng đã thường xuyên sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Để đặt xe và biết thông tin chi tiết về giá thuê xe 4 chỗ tại Phường Tây Tựu quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tới phòng điều hành xe của Đức Vinh, quý khách sẽ được tư vấn, báo giá nhanh và chính xác nhất.
Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ qua địa chỉ sau:
Công ty TNHH Vận tải và Du lịch Đức Vinh
P206, tòa nhà G3C Vũ Phạm Hàm - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội.
Hotline: 091.220.6287- 094.602.1222
Đức Vinh rất hân hạnh được phục vụ quý khách!


Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment