Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Gợi ý một số mẫu nhẫn cưới dành cho các cặp đôi


Đám cưới luôn là thời khc quan trọng của mỗi cặp đôi nhưng những công việc cần chuẩn bị trước ngày lễ quan trọng này lại không hề ít. Việc lựa chọn nhẫn cưới là vô cùng quan trọng, thể hiện sự gắn kết, chứng nhân cho tình yêu của đôi vợ chồng trẻ. Công ty Đức Vinh gợi ý tới các cặp đôi một vài xu hướng lựa chọn nhẫn cưới.

Nhẫn cưới trơn

Nhẫn cưới trơn với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, đặc biệt nó không bị lỗi mốt theo thời gian và đây là sự lựa chọn của khá nhiều cặp đôi, nhất là những cặp đôi yêu thích sự đơn giản, tinh tế.

Nhẫn cưới có hoa văn

Các họa tiết hoa văn được chạm khc trên những chiếc nhẫn sẽ đem đến sự ấn tượng, độc đáo. Đặc biệt, nhiều cặp đôi còn tự mình thiết kế những hoa văn trên nhẫn để biểu tượng cho tình yêu, niềm vui và hạnh phúc của họ. Đó có thể là những hoa văn mềm mại hay những hình khối mạnh mẽ.

Nhẫn cưới gắn kim cương

Chắc hẳn cặp đôi nào cũng mong muốn sở hữu một cặp nhẫn cưới gắn kim cương. Bởi kim cương không chỉ sang trọng, quý phải mà nó còn là biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu, hạnh phúc dài lâu.
Nếu như trước kia, kim cương được mặc định với một màu duy nhất – trong suốt, thì hiện nay màu sắc, hình dáng của kim cương trở nên đa dạng hơn, phong phú giúp các cặp đôi thêm nhiều sự lựa chọn.

Nhẫn cưới gắn đá quý

Bên cạnh kim cương, những mẫu nhẫn cưới gắn đá quý đem đến sự độc đáo cũng đang là xu hướng lựa chọn của khá nhiều cặp đôi. Với công nghệ ngày càng hiện đại, những mẫu nhẫn cưới nhiều kiểu dáng cùng với màu sắc phong phú của các loại đá quý luôn thu hút  mọi ánh nhìn. Các vợ chồng trẻ ưu thích sự sang trng thì nhẫn gắn đá quý sẽ luôn là một gợi ý hàng đầu.


Nhẫn có khắc tên, ngày kỉ niệm của cô dâu và chú rể

Một cặp nhẫn lưu giữ lại tên người mình yêu, những dấu mốc quan trọng của tình yêu đang được rất nhiều cặp đôi lựa chọn. Chẳng cần cầu kì nhưng chiếc nhẫn ấy lại minh chứng cho tình yêu và mang một ý nghĩa cô cùng quan trọng với nửa kia của mình.
Với những gợi ý đó, công ty Đức Vinh hi vọng các cặp đôi sẽ có lựa chọn phù hợp nhất, đem đến sự trọn vẹn cho ngày vui của mình.
Bên cạnh đó, việc di chuyển trong ngày cưới cũng vô cùng quan trọng. Các cặp đôi muốn lựa chọn một chiếc xe cưới thật đẹp, sang trọng, hãy liên hệ với công ty để được tư vấn.
Công ty TNHH Vận tải và Du lịch Đức Vinh
P206, chung cư G3C Vũ Phạm Hàm – Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline: 0243.724.6688
Số điều hành: 0946.021.222 – 0912.206.287 – 0919.942.155
Đức Vinh rất hân hạnh được phục vụ quý khách!



Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment