Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Top 5 địa điểm trăng mật hấp dẫn ngay tại Việt Nam


Sau mỗi đám cưới, các cặp đôi thường tự dành cho mình một khoảng thời gian riêng. Nhưng không phải ai cũng có đủ chi phí để du lịch trăng mật tại các resort đắt tiền hay tại nước ngoài. Công ty TNHH Vận tải và Du lịch Đức Vinh sẽ gợi ý một số địa điểm hấp dẫn với chi phí vừa phải ngay tại Việt Nam.
1.  Sapa - Lào Cai
Sapa một vùng đất đem đến không khí trong lành của núi rừng Tây Bắc. Thị trấn Sapa thu mình trong núi rừng, quanh năm ẩn hiện trong những áng mây.
Nơi đây mang một vẻ đẹp vừa kì vĩ vừa mơ mộng. Đặc biệt, vào mùa thu các bạn sẽ được ngắm những ruộc bậc thang đang vào mùa lúa chín.
Đến Sapa các bạn sẽ cùng nhau chinh phục đỉnh Fansipan- nóc nhà của bán đảo Đông Dương cũng sẽ là một trải nghiệm thú vị, đặc biệt khi lên đến đỉnh núi, bạn sẽ có cảm giác được đứng giữa một biển mây, phóng tầm mắt chiêm ngưỡng biết bao khung cảnh tuyệt đẹp tại đây.
Top-5-dia-diem-trang-mat-hap-dan-ngay-tai-viet-nam

2.  Đà Lạt
Lựa chọn đến với Đà Lạt – thành phố của những loài hoa sẽ đem đến cho hai bạn một kì nghỉ trăng mật thật lãng mạn.
Thành phố Đà Lạt ẩn hiện trong sương mù thật mơ mộng, với không khí quanh năm mát mẻ, các cặp đôi sẽ cảm thấy được thư giãn tuyệt đối khi tới đây.  Còn gì tuyệt hơn khi 2 bạn cùng “ trốn cái nóng” để đến với thiên đường hoa nơi đây.
Đến Đà Lạt, bạn có thể trải nghiệm 1 ngày với 4 mùa: Buổi sáng là thời tiết  mùa xuân, buổi trưa là mùa hạ, buổi chiều là mùa thu, và đêm là mùa đông. Các bạn có thể cùng nhau ngắm hoa hoa dạo bước bên Hồ Xuân Hương và nhiều địa điểm hấp dẫn khác tại đây.
Top-5-dia-diem-trang-mat-hap-dan-ngay-tai-viet-nam

3.  Hội An - Quảng Nam
Đến với Hội An, bạn sẽ trải nghiệm một không gian cổ kính, quên đi mọi tấp nập và ồn ào nơi đô thị phồn hoa. Tất cả đều bình yên, đem đến một cảm giác sâu lắng.
Phố cổ Hội An chính là địa điểm lý tưởng dành cho các bạn yêu thích sự lãng mạn, cổ kính. Bạn sẽ hòa mình với sự yên ả, cùng người mình yêu thả đèn lồng mà ước nguyện bên dòng Thu Bồn. Đây sẽ là một kì trăng mật vô cùng ấm áp, gần gũi.
Top-5-dia-diem-trang-mat-hap-dan-ngay-tai-viet-nam

4.  Mũi Né - Bình Thuận
Mũi Né là một địa điểm du lịch nổi tiếng tại Bình Thuận. Đến đây, các bạn không nên bỏ qua các địa điểm như: Suối Nước Mũi Né, Đồi Cát Mũi Né, Đồi Cát Trắng – Bàu trắng, Suối Tiên, Hải Đăng Kê Gà,…
Với những bờ cát trắng trải dài, biển xanh và những hàng dừa cong vút, đến với Mũi Né, bạn không chỉ có tham quan, ngắm cảnh mà còn có thể thưởng thức vô vàn những món ăn ngon.
Top-5-dia-diem-trang-mat-hap-dan-ngay-tai-Viet-Nam

5.    Côn Đảo - Bà Rịa, Vũng Tàu
Côn Đảo mang đến một vẻ đẹp hoang sơ còn nguyên vẹn với những bãi cát dài trắng mịn, nước biển trong xanh như ngọc, những rặng san hô rực rỡ muôn màu,… Đây là điểm trăng mật vô cùng hấp dẫn đối với các cặp đôi muốn tìm một điểm đến yên tĩnh.
Top-5-dia-diem-trang-mat-hap-dan-ngay-tai-Viet-Nam

Để có được kì trăng mật hoàn hảo, bạn cũng có thể tham khảo các dịch vụ cho thuê xe chất lượng. Đức Vinh chuyên cho thuê xe đảm bảo các tiêu chí hàng đầu về chất lượng.
Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Công ty TNHH Vận tải và Du lịch Đức Vinh
P206, chung cư G3C Vũ Phạm Hàm – Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline: 0243.724.6688
Số điều hành: 0946.021.222 – 0912.206.287 – 0919.942.155
Đức Vinh rất hân hạnh được phục vụ quý khách!



Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment