Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

5 kiểu hoa cưới cầm tay đẹp cho cô dâu trong ngày cưới

Hoa cưới cầm tay luôn là một phần không thể thiếu trong đám cưới của các cặp đôi. Một bó hoa không chỉ đem đến sự trọn vẹn mà còn giúp các cô dâu trở nên nổi bật hơn. Bạn đang chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình? Đức Vinh sẽ chia sẻ 5 kiểu hoa cưới cầm tay được nhiều cô dâu lựa chọn nhất dành cho bạn.

1.     Hoa cưới cầm tay kiểu Cascade ( thác nước)

Hoa cưới thác nước được kết hợp những bông hoa to ở phần trên và nhỏ dần về phía dưới. Đây là kiểu hoa cưới khá cổ điển, đem đến sự trang nhã, lịch thiệp mà không kém phần sang trọng.
5-kieu-hoa-cuoi-cam-tay-dep-cho-co-dau-trong-ngay-cuoi

Hoa cưới cầm tay kiểu Cascade ( thác nước)

Kiểu hoa cưới với dáng đuôi rủ dài, nhẹ nhàng và uyển chuyển theo từng bước chân của cô dâu, tạo nên một vẻ đẹp mềm mại, thướt tha. Kiểu hoa cưới dáng thác nước này sẽ rất phù hợp với những cô dâu có dáng người cao, thanh mảnh.
Sự kết hợp giữa hoa, lá một cách hài hòa, giản dị vẫn sẽ đem đến vẻ đẹp nổi bật cho mọi cô dâu. Với kiểu hoa cưới cầm tay này, bạn có thể lựa chọn loại hoa lan trắng, hoa hồng, hoa lily,…

2.     Hoa cưới cầm tay buộc lơi tự nhiên

Kiểu hoa cưới buộc lơi, hơi rủ sẽ đem đến sự giản dị, tự nhiên. Sự kết hợp khéo léo giữa màu xanh của lá và những màu sắc hoa cùng dây ruy băng bó lỏng sẽ đem đến sự nhẹ nhàng cho mọi cô dâu.
5-kieu-hoa-cuoi-cam-tay-dep-cho-co-dau-trong-ngay-cuoi
Hoa cưới cầm tay buộc lơi tự nhiên
Với những đám cưới trên biển hay ngoài trời thì đây được coi là một trong những lựa chọn hoàn hảo. Một chiếc váy cưới voan kết hợp với kiểu hoa này sẽ giúp cô dâu trở nên lộng lẫy hơn, thanh nhã hơn. Mọi cô dâu ưa thích sự lãng mạn thì đây luôn là lựa chọn tuyệt vời.

3.     Hoa cưới cầm tay kiểu Posy

Hoa cưới Posy – kiểu cầm tay dáng ngắn gồm nhiều đóa hoa được xếp quanh trục. Hoa cầm tay cô dâu kiểu này rất dễ kết hợp giữa các loại hoa đem đến sự điệu đà, nữ tính.
Một lựa chọn với màu hoa sáng làm nổi bật màu váy cưới tinh khôi sẽ luôn giúp các cô dâu tỏa sáng. Kiểu hoa khá đa dạng đem đến sự tự nhiên, hài hòa giữa nhiều màu sắc. 
5-kieu-hoa-cuoi-cam-tay-dep-cho-co-dau-trong-ngay-cuoi
Hoa cưới cầm tay kiểu Posy
Sự sắp xếp tinh tế giữa những bông hoa to và nhỏ đem đến sự đơn giản mà vẫn lộng lẫy, xa hoa. Cô dâu có thể lựa chọn hoa thược dược, mẫu đơn, tulip,…

4.     Hoa cưới cầm tay dạng tròn Biedermeier

Hoa cưới dáng tròn Biedermeier khá phổ biến với dáng hoa gọn gàng, nhẹ nhàng và giúp cô dâu dễ di chuyển. Bao gồm nhiều kiểu hoa khác nhau được kết theo thứ tự với nhiều lớp đem đến vẻ nhẹ nhàng, tinh tế và trang trọng cho các cô dâu.
Kiểu hoa này chính là một biến thể của hoa cưới dạng cầu tròn. Một số loại hoa mà bạn có thể lựa chọn như: hoa đồng tiền, hoa hồng,…
5-kieu-hoa-cuoi-cam-tay-dep-cho-co-dau-trong-ngay-cuoi
Hoa cưới cầm tay dạng tròn Biedermeier

5.     Hoa cưới cầm tay to kết hợp từ nhiều cánh

Đây là kiểu hoa cưới cầm tay chỉ có một bó hoa được kết tỉ mỉ từ nhiều cánh hoa tạo nên vẻ cầu kì. Chính vì vậy việc kết kiểu hoa này cũng không hề dễ dàng, yêu cầu cao về sự tập trung.
Kiểu hoa cưới cầm tay này thường sử dụng hoa trà my nhiều nhất. Dáng hoa này rất chắc chắn, tinh tế mà vẫn vô cùng lộng lẫy.
5-kieu-hoa-cuoi-cam-tay-dep-cho-co-dau-trong-ngay-cuoi
Hoa cưới cầm tay to kết hợp từ nhiều cánh
Với những chia sẻ về kiểu hoa cưới cầm tay ở trên, Đức Vinh hi vọng bạn sẽ luôn có được sự trọn vẹn trong ngày trọng đại.
Chúng tôi là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê xe cưới chuyên nghiệp. Liên hệ với công ty để nhận được tư vấn tốt nhất.
Công ty TNHH Vận tải và Du lịch Đức Vinh
P2010, Chung cư Yên Hòa SunShine – Vũ Phạm Hàm – Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline: 0243.724.6688
Số điều hành: 0946.021.222 – 0912.206.287 – 0919.942.155 – 0913.296.155 – 0918.564.055
Đức Vinh rất hân hạnh được phục vụ quý khách!




Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment