Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp xung quanh Hà Nội

Khoảnh khắc cô dâu chú rể khoác lên mình những bộ áo cưới và nắm tay nhau chắc hẳn luôn là hình ảnh đẹp nhất. Bởi vậy, mọi cặp đôi đều sẽ mong muốn sự hoàn hảo từ váy cưới, tiệc cưới, hoa cưới,… và đặc biệt không thể thiếu một bộ ảnh cưới lộng lẫy. Dưới đây sẽ là một vài gợi ý của Đức Vinh về những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp xung quanh Hà Nội.

1.  Tràng An – Ninh Bình

Tràng An chính là địa điểm hấp dẫn nhất tại Ninh Bình với nét đẹp hoang sơ, mộc mạc tạo nên vẻ quyến rũ khó cưỡng. Các cặp đôi sẽ bị hấp dẫn bởi những cánh đồng xanh mướt dưới những chân núi khi đến với Tràng An. Dù đến vào mùa nào thì Tràng An đều đẹp theo một cách riêng. Bởi vậy các cặp đôi đều có thể có được bộ ảnh cưới vô cùng ấn tượng tại đây. 
nhung-dia-diem-chup-anh-cuoi-dep-xung-quanh-ha-noi
Chụp ảnh cưới tại Tràng An - Ninh Bình
Hơn nữa với cảnh non nước trong vắt làm ẩn hiện những lợp rêu phong dưi đáy hồ sẽ tạo nên những góc chụp vô cùng độc đáo cho bức hình cưới của bạn.

2. Vân Đồn – Quảng Ninh

Chỉ cách Hà Nội 250km, Vân Đồn cũng là nơi sẽ giúp các cặp đôi tạo nên bộ ảnh cưới vô cùng lãng mạn. Nơi đây hấp dẫn du khách bởi những cảnh đẹp hùng vĩ  nhưng vẫn có nét hoang sơ. Cô dâu chú r sẽ có nhiều lựa chọn hơn cho những ý tưởng về hình cưới của mình.
nhung-dia-diem-chup-anh-cuoi-dep-xung-quanh-ha-noi
Chụp ảnh cưới tại biển Vân Đồn - Quảng Ninh
Vùng biển ngàn kì quan này với những bãi tắm đẹp sẽ giúp các bạn có được những bức hình cưới vô cùng lãng mạn trên biển. Hay những hang động kì ảo, bí hiểm mà quyến rũ sẽ tạo nên nét độc đáo riêng cho từng bức hình. Bến Vân Đồn và cây cầu gỗ nổi tiếng cũng sẽ là địa điểm mà các cặp đôi nên ghé qua để có được những bức hình lãng mạn.

3.   Làng Cổ Đường Lâm

Nằm ở Sơn Tây, từ Hà Nội các cặp đôi sẽ chỉ mất 40 phút đi xe máy là có thể đến với Làng cổ Đường Lâm. Với hình ảnh thôn quê đặc trưng là cây đa, bến nước, sân đình với những cây cổ thụ xanh mát, nơi đây luôn mang đến một vẻ đẹp bình yên, mộc mạc.
nhung-dia-diem-chup-anh-cuoi-dep-xung-quanh-ha-noi
Làng cổ Đường Lâm - Sơn tây địa điểm chụp ảnh cưới mang phong cách đậm chất thôn quê
Với những ngôi nhà cổ, đền, miếu, chùa,… đậm chất thôn quê sẽ tạo nên một không gian cổ kính, mang hình ảnh Việt Nam xưa cho các cặp đôi. Các bạn có thể tha hồ sáng tạo nên bộ ảnh cưới độc đáo gắn liền với vẻ đẹp đặc trưng của miền quê Việt Nam xưa.

4.   Đại Lải – Vĩnh Phúc

Bạn sẽ bắt gặp một khung cảnh thiên nhiên vô cùng lãng mạn tại Đại Lải, cách Hà Nội chỉ khoảng 50km. Nơi đây sở hữu nhiều vẻ đẹp thiên nhiên phong phú, độc đáo với cảnh non nước. Đó cũng là lý do khiến Đại Lải là lựa chọn của rất nhiều cặp đôi khi đang lên ý tưởng chụp ảnh cưới.
nhung-dia-diem-chup-anh-cuoi-dep-xung-quanh-ha-noi
Địa điểm chụp ảnh cưới tại Đại Lải, Vĩnh Phúc
Flamingo Đại Lải Resort với rừng thông, hồ nước, cây cầu thường là địa điểm các cặp đôi lựa chọn. Với nét đẹp bình yên, vô cùng lãng mạn, nơi đây sẽ giúp bạn có được những bức hình cưới tuyệt đẹp và lãng mạn giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ.

5.   Mộc Châu – Sơn La

Mộc Châu là địa điểm du lịch nổi tiếng với những đồi chè xanh ngút tầm mắt. Đặc biệt đây còn là nơi chụp ảnh cưới ngoi cảnh hấp dẫn rất nhiều cô dâu chú rể.
Đến với Mộc Châu mùa nào cũng đẹp, bên cạnh những đồi chè còn có cánh đồng hoa cải trắng, hoa đào, hoa ban tuyệt đẹp sẽ góp phần tạo nên những bức ảnh cưới độc đáo cho các cặp đôi. Ngoài ra, để có những góc chụp độc đáo hơn, bạn có thể đến thác Dải Yếm với vẻ đẹp hùng vĩ và hoang sơ. Nơi đây chắc chắn sẽ đem đến những bức hình cưới độc đáo, lãng mạn mà các cặp đôi luôn mong muốn.
nhung-dia-diem-chup-anh-cuoi-dep-xung-quanh-ha-noi
Mộc Châu với không khí trong lành, nhiều cảnh đẹp đã trở thành địa chỉ chụp ảnh ngoại cảnh thu hút nhiều cặp đôi
Nếu bạn đang phân vân lựa chọn giữa những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp xung quanh Hà Nội, hãy tham khảo 5 địa điểm trên. Đây là những địa điểm khá gần Hà Nội mà vẫn đảm bảo đem đến những bộ ảnh cưới hoàn hảo.
Với những chia sẻ trên, Đức Vinh hi vọng các bạn sẽ luôn có được sự trọn vẹn trong ngày vui của mình. Chúng tôi là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới hàng đầu Hà Nội.
Bạn có thể liên hệ trực tiếp với công ty để nhận được tư vấn 24/24.
Công ty TNHH Vận tải và Du lịch Đức Vinh
P2010, chung cư Yên Hòa Sunshine, Vũ Phạm Hàm – Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline: 0243.724.6688
Số điều hành: 0946.021.222 – 0912.206.287 – 0919.942.155 – 0913.296.155 – 0918.564.055
Đức Vinh rất hân hạnh được phục vụ quý khách!


Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment