Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Cách chọn hoa cài áo ấn tượng cho chú rể

Trong đám cưới, khi cô dâu cầm trên tay bó hoa cưới lộng lẫy thì hoa cài áo cho chú rể sẽ giúp tạo nên sự đồng điệu gữa hai bạn. Chi tiết hoa cài áo thường không được quá nhiều cặp đôi chú trọng nhưng nó lại đem đến sự tinh tế, hài hòa hơn cho hai bạn. Vậy lựa chọn hoa cài áo cho chú rể như thế nào?

Hoa cài áo ton sur ton với hoa cầm tay của cô dâu

Các cô dâu thường thích lựa chọn hoa cài áo cho chú rể có cùng tông màu với hoa cưới cầm tay của mình, tạo nên sự hài hòa, thống nhất. Chính điều này đem đến một ý nghĩa về sự đồng điệu trong tâm hồn của cặp đôi.
cach-chon-hoa-cai-ao-an-tuong-cho-chu-re

Không quá cầu kì như hoa cầm tay của cô dâu, hoa cài áo cho chú rể thường nhỏ gọn và có yêu cầu cao về sự tinh tế, sang trọng, phù hợp với vóc dáng.  Những mẫu hoa cổ điển như hoa hồng nhung, hoa lan sẽ rất dễ kết hợp với các loại áo vest. Bạn sẽ trở nên lịch lãm mà vẫn nổi bật bên cạnh cô dâu của mình.

Hoa cài áo phá cách

Bên cạnh cách chọn truyền thống cùng tông màu với hoa cưới của cô dâu, hoa cài áo chú rể cũng có thể lựa chọn loại hoa khác biệt hẳn. Một chút phá cách này sẽ đem đến sự ấn tượng hơn cho các chàng trong ngày trọng đại này.
cach-chon-hoa-cai-ao-an-tuong-cho-chu-re

Các phụ kiện có thể đi kèm với những bông hoa có thể là ruy băng, lông vũ, vải nỉ,… Một chút nhấn nhá tinh tế cũng sẽ góp phần thể hiện sự mạnh mã và tính cách của chú rể.

Hoa cài áo theo màu của carvat, nơ cổ

Trang phục của chú rể tuy đơn giản hơn cô dâu nhưng vẫn cần có sự thống nhất giữa các chi tiết để đem đến sự hài hòa. Vì vậy khi chọn hoa cài áo cho chú rể, các cô dâu có thể lựa chọn theo màu của carvat hay nơ cổ.
Sự thống nhất trong màu sắc sẽ không làm bộ trang phục của các chàng trở nên quá cầu kì và vẫn giữ được vẻ lịch lãm.
cach-chon-hoa-cai-ao-an-tuong-cho-chu-re

Hoa cài áo như một sự kết nối giữa cô dâu và chú rể trong ngày trọng đại của mình. Sự hài hòa ấy đem đến vẻ đẹp ngọt ngào và vô cùng lãng mạn cho bữa tiệc cưới của các cặp đôi.

Bạn đang chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình hãy nhớ rng mọi chi tiết đều rất quan trọng. Vì vậy các cô dâu đừng quên chọn cho chàng một nhánh hoa cài áo để giúp chàng thêm nổi bật, lịch lãm. Với những gợi ý về cách chọn hoa cài áo ấn tượng cho chú rể, hi vọng hai bạn sẽ có được niềm vui trọn vẹn trong ngày hạnh phúc.
Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment