Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Đà Nẵng thiên đường của những bức ảnh cưới

Đà nẵng một marnnh đất thiên nhiên hùng vĩ, với những bãi biển trong xanh thơ mộng, những hòn đảo xanh thắm nhô lên trong nắng sớm ban mai, cùng với những cây cầu hiện đại được dựng lên bởi bàn tay con người. Tất cả đã tạo nên cho vùng đất một vẻ đẹp huyền ảo, diệu kỳ. Được đến thăm nơi đây quả là một niềm vinh hạnh, đặc biệt nếu được chụp cho mình những bức ảnh trong ngày vui trọng đại của cuộc đời thì còn điều gì tuyệt vời hơn.

Qua bài viết này, Công ty cho thuê xe Đức Vinh Trans xin giới thiệu cho các bạn một số địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Đà Nẵng để các bạn tham khảo.

1. Chụp ảnh cưới tại biển Đà Nẵng
Đà nẵng với tiềm năng du lịch biển, bãi biển trải dài cát trắng, trong xanh, với những sóng nhỏ ngày đêm vỗ bờ, đươc bầu chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, các cặp đôi có ý định chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng, có lẽ những bãi biển sẽ là địa điểm được ưu ái nhất dành cho bạn.
Đà Nẵng thiên đường của những địa điểm chụp ảnh cưới

Đà Nẵng thiên đường của những địa điểm chụp ảnh cưới

Đà Nẵng thiên đường của những địa điểm chụp ảnh cưới

2. Chụp ảnh cưới ở công viên biển Đà Nẵng
Đã đến với Đà Nẵng chụp hình, chắc hẳn bạn sẽ không thể nào không một lần ghé qua công viên biển Đà Nẵng. Được xây dựng và bài trí hết sức đẹp mắt và thơ mộng, với những bãi biển xanh, những ngôi biệt thự cổ kính, cùng với những đàn bồ câu tung cánh bay ngập trời. Chắc chắn đây sẽ là điểm đến thú vị.
Chụp ảnh cưới ở công viên biển Đà Nẵng

Chụp ảnh cưới ở công viên biển Đà Nẵng

3. Chụp ảnh cưới tại Bán đảo Sơn trà
Bán đảo này được biết đến là một địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng, nơi đây không chỉ là một địa điểm đẹp núi, đẹp biển mà còn là nơi lưu giữ những kỉ niệm lịch sử của dân tộc với một thời đạn bom, một thời hoa lửa. Đây là mọt địa điểm chụp hình không thể bỏ qua
Chụp ảnh cưới tại Bán đảo Sơn trà

Chụp ảnh cưới tại Bán đảo Sơn trà

Chụp ảnh cưới tại Bán đảo Sơn trà

4. Chụp ảnh cưới tại Bà Nà Hill
Dưới những tòa lâu đài cổ kính, những bức tường đá rêu phong in hình thời gian của năm tháng. Đây có lẽ là điểm đến lí tưởng không chỉ dành cho những du khách thăm quan, mà nó còn dành cho những cặp uyên ương muốn lưu giữ cho mình những bức ảnh cưới tuyệt đẹp.
Chụp ảnh cưới tại Bà Nà Hill

Chụp ảnh cưới tại Bà Nà Hill

Chụp ảnh cưới tại Bà Nà Hill

Trên đây là một số địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Đà Nẵng mà công ty du lịch vận tải Đức Vinh muốn giới thiệu cho các bạn. Chúc các bạn có những bức hình thật ưng ý và những chuyến đi thật vui vẻ.
Nếu các bạn yêu thích Đà Nẵng và muốn tận hưởng những kỳ nghỉ tuyệt vời tại nơi đây, hãy đến với chúng tôi, chúng tôi chuyên cho thuê xe 4 chỗ, thuê xe 7 chỗ...và nhiều loại xe khác phục vụ cho những chuyến đi xa, mà giá cả lại phải chăng.

Đức Vinh Trans rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment