Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Hoa cưới cầm tay và ý nghĩa các loài hoa

Hoa cưới luôn được các đôi uyên ương lựa chọn rất kỹ cho ngày cưới của mình, nhằm mong muốn trao tặng cho người mình yêu những gì thân thương nhát. Tuy nhiên ít ai có thể hiểu được ý nghĩa của các hoa cưới.

Qua bài viết này, Công ty cho thuê xe Đức Vinh muốn chia sẻ một số mẫu hoa cưới và ý nghĩa các loài hoa cho các bạn, hi vọng phần nào giúp được có thể chọn được những mẫu hoa cưới thích hợp cho mình trong ngày vui.

Hoa cưới cầm tay và ý nghĩa các loài hoa

Bó hoa cưới  là sự kết hợp giữa những bông hồng trắng  xen lẫn những bông hoa phăng sắc xanh vừa thể hiện tình yêu kín đáo, sâu sắc, sẵn sàng hy sinh cho người mình yêu, nhưng cũng vừa thể hiện những lời nhắn nhủ thương nhớ của hai người đang yêu "Thinking of You"- hãy nghĩ về nhau, và bên nhau mãi mãi.
Hoa cưới cầm tay và ý nghĩa các loài hoa

Được trang điểm những bông hoa khổng tú cầu là đại diện cho những tình cảm chân thành của hai người đang yêu, cho dù niềm vui hay nỗi buồn. Bao bọc xung quanh tình cảm chân thành đó là những bông hoa hồng vàng, một loài hoa tượng trưng cho tình yêu kiêu sa và rực rỡ.
Hoa cưới cầm tay và ý nghĩa các loài hoa

Bó hoa cưới là sự đan xen hài hòa giữa những cành hoa lan và những bông hoa hồng trắng, vừa thể hiện ý nghĩa về tình yêu cao cả, vẻ đẹp cao quý đến niềm tin về một tương lai tươi sáng giống như những bông hoa lan, nhưng cũng vừa trong trắng, thuần khiết giống như những đóa hoa hồng.
Hoa cưới cầm tay và ý nghĩa các loài hoa

Những bông lan trắng là tượng trưng của một tình yêu cao cả, thuần khiết và niềm tin vào ngày mai tươi sáng, xen lẫn giữa bó hoa cưới là những bông hoa hồng phớt thể hiện cho sự bắt đầu một tình yêu mơ mộng và hạnh phúc của hai người đang yêu.
Hoa cưới cầm tay và ý nghĩa các loài hoa

Bó hoa cưới được kết hợp bởi hai loài hoa tượng trưng cho tình yêu và hạnh phúc. Những bông hồng trắng thể hiện sự ngây thơ duyên dáng, dịu dàng của người con gái và một tình yêu trong sáng và cao thượng giữa hai người. Kết hợp với hoa hồng xanh một biểu tượng của tình yêu bất diệt.
Hoa cưới cầm tay và ý nghĩa các loài hoa

Hoa Hồng loài hoa tượng trưng cho tình yêu, cho sự vĩnh cửu. Hoa hồng từ lâu là một trong những loài hoa mà nhiều người biết đến và ưa chuộng trên toàn thế giới. Hoa Hồng Trắng bao hàm sự tinh khiết, vô tư, thánh thiện và thường được dùng trong lễ kết hôn, nó biểu hiện cho sự hợp nhất, đức hạnh, thanh khiết trong tình yêu.
Hoa cưới cầm tay và ý nghĩa các loài hoa

Một bó hoa cưới mang ý nghĩa vể tình yêu cao cả, vẻ đẹp cao quý đến niềm tin về một tương lai tươi sáng vừa mang sự hợp nhất, đức hạnh, thanh khiết trong tình yêu. Khi bó hoa xuất hiện, nơi đó chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm chú ý của mọi người vì chúng quá phong phú và đa dạng về màu sắc lẫn hình dáng.
Hoa cưới cầm tay và ý nghĩa các loài hoa

Hoa hồng là sự biểu trưng cho một tình yêu bất diệt, khi chú dể trao cho cô dâu một bó hoa hồng với hai mầu đỏ – trắng là muốn nhắn nhủ tới người mình yêu thương rằng: “ tình yêu anh dành cho em tuy kín đáo, nhưng lại vô cùng sâu sắc và trìu mến, trong bất cứ hoàn cảnh nào anh cũng có thể hi sinh tất cả cho người mình yêu thương.”, và tình yêu của chúng ta là mãi mãi.
Hoa cưới cầm tay và ý nghĩa các loài hoa

Bó hoa cưới giống như lời tâm sự thầm kín của đôi lứa đang yêu, họ muốn dành những tình cảm chân thành nhất cho nhau, cho dù đó là niềm vui hay nỗi buồn,  giống như hình ảnh của những bông hoa khổng tú cầu. Nhưng bên cạnh đó họ cũng muốn xây dựng cho mình một tình yêu thơ mộng giống như những đóa hoa hồng đang ấp ủ như tình yêu của họ bấy lâu.
Hoa cưới cầm tay và ý nghĩa các loài hoa

Một chút xanh của những cánh hoa Phăng, một chút trắng của những đóa hoa hồng, tất cả đã tạo nên một bó hoa cưới mang trong mình cả sự trong trắng, thuần khiết, vừa kín đáo, vừa sâu sắc của tình yêu đôi lứa giống như những cánh hồng trắng tinh khôi, nhưng cũng cũng không phút giây nào thôi nghĩ về nhau như ý nghĩa của những cánh Phăng xanh đem lại.

Trên đây là một số ý nghĩa của các bó hoa cưới mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn, chúc các bạn sẽ chọn được mẫu hoa cưới ưng ý của mình.
Hiện nay công ty Đức Vinh trans cũng cho thuê các loại xe cưới sang, đẹp, giá thành rẻ, từ cho thuê xe 4 chỗ, thuê xe 7 chỗ, đến cho thuê xe 16 chỗ, 45 chỗ... cho các quý khách hàng. Nếu các bạn có nhu cầu thuê xe, hãy gọi cho chúng tôi.

Đức Vinh trans rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách  hàng!
Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment