Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Cho thuê xe đi hồ Đại Lải- Vĩnh Phúc giá rẻ, chuyên nghiệp.

Hồ Đại Lải là một hồ nước nhân tạo rộng lớn với diện tích lên đến 525ha, không gian êm đềm, khoáng đạt. Nơi đây có sự kết hợp hài hòa giữa hồ và núi tạo nên phong cảnh hữu tình thơ mộng, trở thành điểm đến du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn của tỉnh Vĩnh Phúc.
Mùa du lịch Hồ Đại Lải đông nhất là từ tháng 4 đến tháng 9 hàng năm, thời gian này phù hợp cho việc tắm mát, nghỉ dưỡng và tận hưởng không khí trong lành ở đây.
Cho thuê xe đi Hồ Đại Lải
 Đạp vịt Hồ Đại Lải

Hè đã đến rồi, nhấc máy lên mà gọi Cho thuê xe Đức Vinh - 0946 021 222- dịch vụ cho thuê xe đi Hồ Đại Lải nhanh nhất, chuyên nghiệp nhất, giá rẻ và chất lượng.

Dịch vụ cho thuê xe đi Hồ Đại Lải rất vui được phục vụ quý khách. Tự hào là dịch vụ hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê xe, Đức Vinh Trans luôn lỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng xe để làm hài lòng khách hàng của mình.
Cho thuê xe đi Hồ Đại Lải
Dịch vụ cho thuê xe đi Hồ Đại Lải phục vụ quý khách các loại xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ như sau:

   - Cho thuê xe 4 chỗ đi Hồ Đại Lải: Lexus, BMW, Chevrolet cruze, Camry, Chevrolet Aveo, Altis, Mercerdes, Daewoo Gentra,  Daewoo Lacetti EX, Honda Civic,...
   - Cho thuê xe 7 chỗ đi Hồ Đại Lải :  Ford Everest,  Hyundai Starex, Toyota Innova G,Toyota Fotuner,  Huyndai Santafe,  Isuzu Hilander...
   - Cho thuê xe 16 chỗ đi Hồ Đại Lải :  Ford Transit DCar ,  Ford Transit,  Mercedes Sprinter...
   - Cho thuê xe 29 chỗ đi Hồ Đại Lải : Huyndai County
   - Cho thuê xe 35 chỗ đi Hồ Đại Lải: Samco, Huyndai Aero Town..
   - Cho thuê xe 45 chỗ đi Hồ Đại Lải : Huyndai Univer, Huyndai Aero Space, Huyndai Hi-Lass....
Thông tin chính xác về giá và lộ trình xin liên hệ 0946.021.222 ban điều hành của chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá cụ thể cho bạn.
Mọi thắc mắc gửi email về hòm thư: xelocphat@gmail.com.
Hoặc đến trực tiếp: Công ty TNHH Đầu tư & Thương mại Đức Vinh
Phòng 206 - Tòa nhà G3C -  Vũ Phạm Hàm - Trung Yên 1 - Cầu Giấy - Hà Nội.
Cho thuê xe Đức Vinh hân hạnh được phục vụ quý khách!
--------------------------------------------------------------------------

Đến với Hồ Đại Lải có những gì?

Phía bắc Hồ Đại Lải là dãy núi Tam Đảo trùng điệp, xa xa là những cánh rừng xanh biếc ngút ngàn, xen lẫn những thung lũng tự nhiên, các triền đồi bát úp, cùng các hẻm núi nhô ra tạo thành các eo, các bán đảo mang vẻ đẹp hoang sơ.
Vào mùa mưa, các con sông, con suối trong lưu vực phía nam của dãy núi Tam Đảo với sông Vực Tuyền, sông Tôn, sông Bá Hạ, suối Đồng Câu, Đồng Chão... đều dồn nước vào Hồ Đại Lải, khiến mực nước trong hồ có thể lên tới 21m.
Xâu chuỗi những ngọn đồi là những đập đất kiên cố, tạo thành bức tường vững chắc, giữ cho nước trong hồ đầy ắp quanh năm. Và khi mùa đông đến, ngọn gió bấc lạnh lẽo cũng được núi non che chắn, khí hậu Hồ Đại Lải nhờ đó mà ôn hòa, mát mẻ.
Đến đây bạn cũng có thể tắm hồ vào mùa hè, bãi tắm ở đây với bãi cát trải dài xung quanh hồ như một bãi biển mini giúp du khách tận hưởng bãi biển nước ngọt mát mẻ.
Cho thuê xe đi Đại Lải- Bãi tắm
Các cặp đôi thường đạp vịt quanh mặt hồ tĩnh lặng, tận hưởng không khí trong lành, cùng nhau trò chuyện thật lãng mạn, thơ mộng.
Du khách có thể đi du thuyền thăm quan các đảo giữa Hồ, nổi bật ở đây có Đảo Cò hay còn gọi là Đảo Ngọc nằm ngay giữa hồ, cảnh đẹp với đa dạng các loại chim muông bay về đây sinh sống.
Cho thuê xe đi Đại Lải- Đảo Ngọc
Đảo Ngọc
Ngoài ra, du khách ham học hỏi, tìm hiểu về nghệ thuật có thể đến tham quan nhà sáng tác Đại Lải.
Ghé qua resort nổi tiếng Flamingo đẹp tuyệt với, dịch vụ phục vụ vô cùng chu đáo, là thiên đường trốn trần gian.
Cho thuê xe đi Đại Lải- Flamingo

Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment