Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Đức Vinh Trans chuyên cho thuê xe giá rẻ ở tại Quảng Bình chuyên nghiệp.

 Quảng Bình- nơi hiện hữu nhiều cảnh đẹp được ưu ái bởi thiên nhiên. Là quê hương, nơi yên nghỉ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Đến với Quảng Bình, khám phá và thăm viếng mộ Võ Nguyên Giáp. Hãy liên hệ 0946 021 222 Cho thuê xe giá rẻ ở tại Quảng Bình của cho thuê xe chuyên nghiệp Đức Vinh Trans.

 Cho thuê xe Đức Vinh là Công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê xe ở Hà Nội. Đức Vinh Trans chuyên cho thuê xe du lịch, cho thuê xe cưới Đức Vinh, cho thuê xe víp, cho thuê xe dài hạn, xe đón tiễn nhân viên, xe đón tiễn sân bay, cho thuê xe đi ngoại tỉnh, cho thuê xe đi tour, cho thuê xe đi sự kiện, cho thuê xe theo tháng... Ngoài ra, Cho thuê xe Đức Vinh còn có dịch vụ hoa cưới kèm theo dịch vụ cho thuê xe cưới. Với tiêu chí luôn đảm bảo chất lượng, uy tín, đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Cho thuê xe Đức Vinh ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng xe, đào tạo nhân viên theo quy trình chặt chẽ, từ điều hành xe đến lái xe đều rất chuyên nghiệp. Đặc biệt lái xe của cho thuê xe Đức Vinh Trans là đội ngũ giàu kinh nhiệm, vui vẻ, hòa đồng và biết ngoại ngữ nhằm phục vụ tốt nhất cho du khách nước ngoài.

Cho thuê xe ở tại Quảng Bình


Cho thuê xe Đức Vinh chuyên cho thuê xe giá rẻ ở tại Quảng Bình chuyên nghiệp, đa dạng, phong phú về xe, có các loại xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ. 

  • Cho thuê xe 4 chỗ ở tại Quảng Bình  : Lexus, BMW, Chevrolet cruze, Camry, Chevrolet Aveo, Altis, Mercerdes, Daewoo Gentra,  Daewoo Lacetti EX, Honda Civic,...
  • Cho thuê xe 7 chỗ ở tại Quảng Bình:  Ford Everest,  Hyundai Starex, Toyota Innova G,Toyota Fotuner,  Huyndai Santafe,  Isuzu Hilander...
  • Cho thuê xe 16 chỗ ở tại Quảng BìnhFord Transit DCar ,  Ford Transit,  Mercedes Sprinter...
  • Cho thuê xe 29 chỗ ở tại Quảng Bình : Huyndai County
  • Cho thuê xe 35 chỗ ở tại Quảng Bình: Samco, Huyndai Aero Town..
  •  Cho thuê xe 45 chỗ ở tại Quảng Bình: Huyndai Univer, Huyndai Aero Space, Huyndai Hi-Lass....
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Mọi nhu cầu xin liên hệ: 0946 021 222
Email:  xelocphat@gmail.com
Hoặc tới trực tiếp: Công ty TNHH Đầu tư & Thương mại Đức Vinh
 Phòng 206 - Tòa nhà G3C -  Vũ Phạm Hàm - Trung Yên 1 - Cầu Giấy - Hà Nội

------------------------------------- 

  Du lịch Quảng Bình

- Vũng Chùa- Đảo Yến thuộc huyện Quảng Trạch, có ngọn núi Thọ, mũi Rồng thuộc dãy Hoành Sơn đâm ngang ra biển- là nơi an nghỉ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, được bao bọc bởi ba đảo là Hòn La, Hòn Gió và Hòn Nồm (đảo Yến).
- Quảng Bình Quan (TP Đồng Hới) là công trình kiến trúc gồm có cổng và hệ thống thành lũy được Chúa Nguyễn xây từ năm 1630 để bảo vệ kinh đô Phú Xuân.
cho thuê xe ở tại Quảng Bình- Quảng Bình Quan
- Bãi biển Nhật Lệ: Khung cảnh thiên nhiên hoang sơ với bãi cát dài, làn nước trong xanh soi bóng những hàng dừa, mỗi thời điểm trong ngày mang một vẻ đẹp riêng.
- Hồ nước ngọt Bàu Tró là vùng di tích nổi tiếng với những di chỉ khảo cổ học của người Việt cổ, tục truyền là dấu chân để lại của một người khổng lồ khi đi qua vùng đất này. Không gian ở đây rất thoáng đãng, gió xào xạc những tán cây, chim muông ríu rít đùa giỡn.
- Bãi Đá Nhảy là quần thể đá muôn hình vạn trạng chứa đựng vẻ đẹp kỳ thú. Ở đây cũng có bãi tắm đẹp và nguyên sơ.
- Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng - di sản thiên nhiên thế giới. Bên cạnh giá trị về lịch sử địa chất, địa hình, địa mạo, vườn quốc gia này còn được thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho những cảnh quan kỳ bí, hùng vĩ và ẩn chứa bao điều bí ẩn của tự nhiên, hang động như những lâu đài lộng lẫy trong lòng núi đá vôi được tạo tác từ hàng triệu năm trước.
cho thuê xe ở tại Quảng Bình- Phong Nha- Kẻ Bàng
 
- Động Thiên Đường thuộc địa phận xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch được mệnh danh là “hoàng cung dưới lòng đất”, là hang động khô có vẻ đẹp kỳ vĩ với nhiều khối nhũ đá đa dạng, tạo nên cấu trúc phong phú, đẹp mắt.
- Suối Nước Mọoc là điểm du lịch sinh thái có những đụn nước, cột nước trồi ra từ lòng đất, len lỏi dưới tán cây rừng rồi hòa vào dòng sông Chày thơ mộng.
- Di tích lịch sử Cha Lo - Cổng Trời thuộc huyện Minh Hóa, vùng đất có địa hình hiểm trở, núi non hùng vĩ và là điểm di tích lịch sử- văn hóa nằm trong hệ thống đường mòn Hồ Chí Minh, mang dấu tích chiến tranh và tinh thần bất khuất của người Việt.

Đặc sản Quảng Bình

- Bánh bột lọc vẫn giữ bản chất bánh bột lọc Huế nhưng nhân bánh tôm thịt đậm đà hơn, mang hương vị riêng biệt khó quên. Các địa chỉ bánh bột lọc ngon ở đường Lê Thành Đồng, Đồng Hải...
- Cháo canh có vị nước lèo ngọt đậm, sợi bánh canh mềm, và thêm chút rau cải xanh thái nhỏ bùi bùi cay cay, quán ngon nổi tiếng ở đường Nguyễn Trãi, Hai Bà Trưng.
- Các loại hải sản rất phong phú và giá cả vừa phải, có cách chế biến riêng biệt như lẩu cá khoai, gỏi cá mú, cua hấp, ram đẻn, mắm lẹp...
Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment