Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Cách trang trí hoa xe cưới sang trọng

Cách trang trí xe cưới bắt mắt là điều mà hầu như ai trong ngày cưới cũng muốn làm để trang trí cho chiếc xe cưới của mình thêm phần sinh động. Hãy cùng theo dõi đến một số cách trang trí hoa xe cưới sau đây cho xe hoa cửa  mình nhé

>>> Xem thêm:  Cho thuê xe cưới mui trần Hà Nội

1. Trang trí hoa sang bên trái đầu xe




Cách này là cách trang trí mà được đa số thợ hoa giỏi thực hiện bởi với kiểu trang trí này đơn giản để bạn có thể tạo những bó hoa tròn hay kiểu đuôi tròn rồi vòng sang bên phải tạo độ cong cho hoa. Tùy theo dòng xe mà cặp đôi có thể chỉnh chiều dài, ngắn cũng như to, nhỏ của cụm hoa trên xe.

2. Trang trí hoa giữa đầu xe




Thiết kế hoa chính giữa mui xe trước nắp cabo trước của xe, đây là phương pháp thường dùng nhất để trang trí, cách trang trí khiến loại xe cân đối và làm nổi bật dòng xe cưới của bạn, bạn có thể tạo hình trái tim, hình tròn… và thêm đôi gấu nhỏ xinh xinh, hay đôi búp bê ở giữa nữa thì sẽ nổi bật hơn.

3. Đặt lệch sang phải



Trang trí hoa Đặt lệch sang phải: Với phương pháp này bạn chú ý hạn chế tọa các kiểu hoa quá cao, nếu không nó sẽ che tầm nhìn của lái xe. Nên cô dâu chú rể cần chọn hoa thấp và trải rộng.

Lưu ý Khi kết hợp thêm phụ kiện làm đẹp xe cưới

Trong trang trí xe cưới, có nhiều vật trang trí đi kèm để trang trí thêm cho dòng xe hoa. Qúy khách có thể thêm thắt các phụ kiện để xe hoa đẹp hơn như ruy băng đính ở phần tay cầm của cửa xe, gấu bông, búp bê hình cô dâu chú rể cho cụm hoa ở đầu xe, bóng bay cho phần đuôi xe hoặc các biển chữ viết tắt tên đôi uyên ương hay những biểu tượng ngộ nghĩnh ở phần biển số xe.

Ngoài ra chọn lựa loại hoa cho xe cưới cũng vô cùng quan trọng

Có nhiều loại hoa được sử dụng cho việc trang trí xe cưới như hoa hồng, hoa lan, hoa phi yến, hoa lan tường… Hoa hồng là dòng hoa dễ tạo kiểu nhất, còn hoa lan lại mang đến sự sang trọng, nếu sử dụng lan tường hay phi yến, chiếc xe hoa sẽ đẹp ấn tượng và nổi bật hơn.

Ngoài ra, việc chọn loài hoa còn phụ thuộc vào đoạn đường đi xa hay gần. Nếu phải đi đón dâu xa, chú rể nên chọn hoa lan cứng cáp, tươi lâu để trang trí cho xe cưới. Nếu hai gia đình cùng trong một thành phố và cách nhau không xa, bạn hoàn toàn có thể chọn các loại hoa mỏng manh như hoa hồng, lan tường… Cô dâu chú rể cũng cần lưu ý tới việc chọn hoa theo mùa, những loại hoa đúng mùa sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể so với việc chọn lựa hoa lạ, độc đáo nhưng không có tại nơi bạn sinh sống.
Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment