Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Hai dòng xe cưới đang được hứng thú nhất mùa cưới này

Mùa thu đến gần và cũng là dịp mà đa số các đôi mong muốn tổ chức lễ cưới.  Ngày hạnh phúc đã đến rất gần , có vô số điều phải sắp xếp, lên kế hoạch để  đám cưới được hoàn thành trọn vẹn nhất. Và một việc rất cụ thể là chiếc xe cưới để đưa đón đôi trẻ đến bờ bến bình yên. Công ty Đức Vinh với bề dày phục vụ chuyên nghiệp của mình rất vinh dự được các quý khách đặt niềm tin về dịch vụ xe cưới trong ngày cưới của các bạn. Cho đến thời điểm này có 2 hãng xe rất được những khách hàng mến mộ bao gồm Mercedes E300 và Camry 2,4G. Công ty Đức Vinh hiện đang cho thuê hai loại xe rất được yêu mến này.   

>>> Tham khảo Thuê xe cưới tại Hà Nội 



Hai dòng xe cưới đang được hứng thú nhất mùa cưới này

Công ty TNHH vận tải và du lịch Đức Vinh, giới thiêụ tới các đôi uyên ương đang có dự định tiến hành đám cưới hai hãng xe đang rất được yêu mến cho ngày cưới 2015 này. Đó là cho thuê xe cưới Camry 2,4GCho thuê xe cưới Mercedes E300 tại Hà Nội. vỚI Camry 2,4G - nhãn hiệu xe sang đẳng cấp khẳng định vị thế của người chủ sở hữu chiếc xe. Với Mer e300, đây thật sự là điểm nhấn đáng quan trọng trong ngày cưới của các cặp đôi. Đẳng cấp thương hiệu của Mercedes đã được khẳng định . Và Công ty TNHH vận tải và du lịch Đức Vinh với sự dày dặn kinh nghiệm của mình, luôn mang đến cho các bạn trẻ sự hài lòng cao nhất về dịch vụ. Công ty Đức Vinh rất hân hạnh được đưa đón các cặp đôi tới bờ niềm vui

Lịch trình thuê xe có người lái cưới tại Hà Nội ở Đức Vinh diễn ra như sau:

-Ca Sáng :      Không chờ ăn tiệc    : Từ 7h - 11h30          
                      Có chờ ăn tiệc          : Từ 7h - 13h30

-Ca Chiều :     Không chờ ăn tiệc    : Từ 12h30 - 16h30          
                       Có chờ ăn tiệc          : Từ 12h30 - 19h30

-Ngoài thời gian trên được tính là ngoài giờ

-Lộ Trình : Nhà Trai --> Nhà Gái --> Quay lại Nhà trai lễ Gia Tiên --> Nhà Hàng --> Nếu không chờ ăn xe đưa ra nhà hàng là kết thúc , nếu có chờ ăn tiệc xe ở lại chờ xong đưa cô dâu chú rể về lại nhà trai.

- Lưu ý khi đặt thuê xe cưới tại Công ty TNHH vận tải và du lịch Đức Vinh

+ Giá thuê xe hoa đã bao gồm tiền xăng xe, tiền lương lái xe, phí bảo hiểm

+ Giá trên chưa bao gồm thuế VAT, tiền "boa" lái xe, tiền phí đường cao tốc, tiền phà, bến bãi, tiền gửi xe

+ Giá trên có thể thay đổi tùy thuộc vào từng thời điểm mà quý khách hàng đặt thuê xe

Cách thức thuê xe cưới tại Hà Nội ở Hà NỘI tại Đức Vinh

1 Cách 1: Gọi điện trực tiếp đến Hotline 0912 206 287 - 0946 012 222

2 Cách 2: Email: xelocphat@gmail.com

3 Cách 3: Đến gặp trực tiếp Công ty TNHH vận tải và du lịch Đức Vinh tại ĐIạ chỉ p206- trung cư G3C - Vũ Phạm Hàm - Cầu Giấy- Hà Nội

Hãy nhanh tay gọi ngay về cho Đức Vinh Trans để được tư vấn hỗ trợ về 2 DÒNG xe cưới hứng thú nhất cũng như những dịch vụ thuê xe cưới mà Đức Vinh cung cấp để được giải đáp và đặt xe nhanh chóng và dễ dàng nhất hiện nay. Công ty Đức Vinh rất hân hạnh được phục vụ những bạn trẻ!
Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment