Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Những con đường chụp ảnh cưới tuyệt đẹp mùa thu Hà Nội

Hà Nội vào thu với sắc vàng lung linh của những chiếc lá khẽ buông lơi trên những con đường thơ mộng, trữ tình. Với thời tiết se se lạnh của buổi sớm mai mùa thu tạo cho lòng người những cảm giác vừa dễ chịu vừa khoan thai, chính vì thế việc chụp ảnh cưới vào mùa thu trên các con đường ở Hà Nội là một trong những điều thú vị cho bất cứ cặp đôi nào muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc ngọt ngào của mình. Sau đây, cho thuê xe sẽ chia sẻ với các bạn những con đường chụp ảnh cưới tuyệt đẹp vào mùa thu của Hà Nội

Cho thuê xe cưới giá rẻ tại Hà Nội >>> http://chothuexecuoitaihanoi.com/
Cho thuê xe 16 chỗ có lái tại Hà Nội>> http://vovtin.com/cho-thue-xe-16-cho.html
Cho thuê xe 7 chỗ uy tín tại Hà Nội >>  http://vovtin.com/xe-7-cho.html

Đường Nguyễn Du- con đường chụp ảnh cưới tuyệt đẹp mùa thu Hà Nội



 Nằm ngay cạnh hồ Thiền Quang lộng gió, con đường Nguyễn Du luôn rợp bóng mát bởi những cây sữa cổ thụ, mang dáng vẻ riêng, thanh lịch như chính văn hóa của Hà Nội nghìn năm. Đường Nguyễn Du không dài, cũng không quá rộng, nhưng giản dị và lãng mạn với hương thơm lãng đãng theo gió đưa bay, luôn tạo cảm hứng xốn xang cho những trái tim đang yêu.


Cứ mỗi độ thu về, Nguyễn Du lại nao nức lòng người bởi ngạt ngào hương sữa. Hương hoa sữa như xức vào lòng người những ngây ngất khó quên, hằn sâu trong trái tim những ai đang yêu những kỹ niệm ngọt ngào gắn với tên hoa sữa, và đọng mãi trong đầu những ai yêu thi ca nghệ thuật từng qua phố,...Nếu mong muốn có những bức ảnh đậm chất Hà Nội với hoa sữa rụng đầy vai, vừa hít hà đến căng tràn lồng ngực mùi thơm của loài hoa đặc trưng này, hãy ghé đường Nguyễn Du. Chắc hẳn đây sẽ là một trong số những con đường “mùa thu nhất” ở Hà Nội.

Đường Hoàng Diệu- con đường chụp ảnh cưới tuyệt đẹp mùa thu Hà Nội


Muốn tìm một cảm giác yên bình, đường Hoàng Diệu là chính lựa chọn số một. Không ồn ào, náo nhiệt, những hè phố rộng rãi và thoáng mát. Một mình lang thang trên phố khi chiều về sẽ lấy lại được cân băng cho bản thân... Đây cũng là nơi tuyệt vời để lưu lại những khoảnh khắc trong lòng Hà Nội.

Đường Thanh Niên - con đường chụp ảnh cưới tuyệt đẹp mùa thu Hà Nội


Nằm giữa hồ Tây và Trúc Bạch, đường Thanh Niên trở thành một trong những con đường đẹp nhất thủ đô với lòng đường đẹp, vỉa hè thoáng rộng và những hàng cây xanh mát quanh năm. Những ngày đông giá rét, vẫn có nhiều người ngồi uống trà nóng bên quán cóc. Và đây cũng chính là điểm hẹn của những đôi lứa yêu nhau ngồi tình tự bên hồ. Vì thế đường Thanh Niên là con đường lãng mạn nhất Hà Thành và được nhiều người gọi vui là "đường tình yêu".
Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment