Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Chi phí cưới vợ thời nay bao nhiêu là đủ?

Nhiều bạn trẻ sợ lấy vợ vì nghĩ không lo được chi phí đám cưới cho mình. Chi phí cưới vợ thời nay bao nhiêu là đủ và có những khoản nào bắt buộc cần có, khoản nào có thể bỏ qua hoặc tiết kiệm được? Cùng tìm hiểu nhé!



Chi phí cưới vợ cần chuẩn bị bao nhiêu?

Để cưới vợ cần có một khoản tiền nhất định để mua sắm và chuẩn bị cho đám cưới. Chi phí cưới vợ có thể nhiều hay ít phụ thuộc vào bạn khi lên kế hoạch đám cưới cùng những ý tưởng cho buổi tiệc.

Cũng rất khó để nói chính xác cho một đám cưới là bao nhiêu, bởi vì tùy vào điều kiện mỗi gia đình hay chi phí đám cưới ai lo, bạn hay người thân của mình.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể xác định được các chi phí cần có để đảm bảo có được một đám cưới bình thường, với các gạch đầu dòng những công việc khi chuẩn bị ở dưới đây.

Những chi phí cưới vợ nhất định cần phải có

Nếu bạn đang phân vân không biết những khoản nào cần thiết phải có để cưới vợ thì xem qua các gạch đầu dòng dưới đây để xác định chi phí đám cưới cho mình nhé.

- Chụp ảnh cưới: Bạn có thể chỉ chụp một bộ ảnh cưới để treo tại hai gia đình trong studio đơn giản, không cần phải là một bộ ảnh ngoại cảnh hay đầu tư du lịch kết hợp chụp ảnh cưới. Bằng cách này, cả việc chụp ảnh cộng thêm trang điểm cô dâu trong ngày cưới chi phí chỉ hết khoảng 4 - 6 triệu đồng. Đó đều là lựa chọn ở bạn và chi phí bạn hiện có thể chi trả. Càng đơn giản, chi phí cưới vợ của bạn càng ít đi. Bạn nên xác định và thống nhất với cô dâu của mình ngay từ đầu, nếu cả  hai cùng đồng ý thì sẽ thực hiện việc chụp ảnh đơn giản hay album ảnh hoành tráng. Hãy chia sẻ với bạn gái về quan điểm và lắng nghe quan điểm của bạn gái để đi đến quyết định cuối cùng.

Chi phí cưới vợ

- Mua sắm nhẫn cưới, đồ phòng tân hôn: Nhẫn cưới chắc chắn cần phải có trong đám cưới của bạn. Nhẫn và các vật dụng khác như chăn ga, gối đệm bạn có thể cùng mua hoặc chia sẻ với bạn gái. Chi phí cưới chồng của bạn gái cũng sẽ có thêm khoản này và thường cũng sẽ được các bạn vui vẻ đồng ý.

- Đặt tiệc, thuê phông rạp, MC: Bạn ở thành phố hay vùng nông thôn sẽ có lựa chọn cho việc đặt tiệc hay thuê tiệc, tự nấu tổ chức tiệc. Nếu bạn ở ngoại thành, nông thôn, thường sẽ tổ chức tiệc ăn uống ngay tại nhà, chi phí phụ thuộc vào menu, số lượng người tham dự và chắc chắn chi phí cưới vợ của bạn sẽ được tiết kiệm hơn rất nhiều. Ở phần này, có nhiều bạn thắc mắc là chi phí cưới vợ ai lo, bạn hay gia đình sẽ bỏ ra. Thực tế, nếu bạn có thể tự mình bỏ ra số tiền để tổ chức tiệc thì gia đình sẽ không phải lo nhưng thường thì phần tiệc này gia đình sẽ hỗ trợ bạn.

- Lễ vật ăn hỏi: Ngày ăn hỏi sẽ có mâm tráp đi kèm, số lượng thường là 5 mâm tráp goomg hoa quả, bánh kẹo, trầu cau, rượu thuốc,... Chi phí cưới vợ này chắc chắn phải có và khoản này bạn có thể thuê bên dịch vụ cưới hỏi sắp sẵn theo gói.


Chi phí cưới vợ ai lo?

Có người lo lắng không đủ tiền cưới vợ hoặc chi phí cưới vợ quá cao. Thực tế là chi phí cưới vợ tùy thuộc vào việc bạn lên kế hoạch và bàn bạc cùng gia đình đôi bên.

Bạn nam nên chia sẻ tình hình tài chính và khả năng chi trả của mình để xem chi phí cưới vợ ai lo hay cùng nhau lo. Thông thường bố mẹ cũng sẽ phụ giúp bạn trong vấn đề lo cưới và tài chính.

Để tiết kiệm chi phí cưới vợ, bạn xem xét có nên thuê xe cưới hay không. Hiện nay gần như đám cưới nào cũng sẽ thuê xe hoa và xe lớn đưa rước dâu. Bạn có thể tham khảo qua Đức Vinh Trans để được tư vấn lựa chọn xe sang với giá cả tiết kiệm và dịch vụ chất lượng. Chi phí cưới chồng hay chi phí cưới vợ cũng nên có thêm khoản này nhé bạn.


Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment