Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Chi tiết kinh nghiệm khi thuê rạp cưới

Tiêu chí hàng đầu cho đám cưới vẫn là không gian đẹp và hoành tráng cho dùng bạn tổ chức đám cưới tại gia hoàn toàn có một không gian đẹp và lộng lẫy nhất. Vậy chi phí thuê rạp đám cưới là bao nhiêu? để trả lời câu hỏi trên nhà xe Đức Vinh Trans sẽ cùng các cặp đôi giải đáp thắc mắc này.

chi phí thuê rạp cưới

Địa điểm tổ chức tiệc cưới

Hiện nay có rất nhiều hình thức tổ chức đám cưới như tổ chức tại nhà hàng, trung tâm tiệc cưới, tổ chức ngoài trời trên biển. Nhưng tổ chức tại gia là loại hình tổ chức đám cưới truyền thống thân mật gần gũi và sang trọng không thua kém nhà hàng. Nếu các cặp đôi đã có dự định tổ chức tại gia cần tìm hiểu địa điểm làm rạp cưới sao cho phù hợp việc đi lại, vị trí để xe khách mời và thuận tiện trong việc đưa đón cô dâu.
Rạp cưới
Phông rạp cưới cũng có nhiều loại, tùy thuộc vào chất liệu phông rạp, cách thiết kế, kích thước rạp thì chi phí cũng khác nhau. Đối với các phông rạp cưới tại gia khi thuê, giá cả sẽ khá cao bởi các đơn vị tổ chức tiệc cưới phải dựng rạp sắt chắc chắn, dải phông theo yêu cầu. Chi phí thuê rạp cưới cũng khá mềm trung bình từ 10 triệu cho đến 15 triệu đồng. 
Cổng hoa cưới
Thay vì sử dụng hoa tươi đắt đỏ cho khu vực cổng cưới thì ác đơn vị trang trí tiệc cưới thường sử dụng hoa lụa bởi nhiều tính năng vượt trội của nó. Giá thành rẻ, không dập nát, không héo úa, màu sắc không phai và đặc biệt là sang trọng không kém hoa tươi. Thông thường thì cổng hoa cưới bằng sắt, inox hoặc bằng gỗ được lựa chọn nhiều vì dễ trang trí, chắc chắn mà độc đáo. Ví dụ: nếu bạn ở miền tây thì cổng hoa cưới trang trí bằng cổng lá dừa là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. (Chi phí làm rạp đám cưới cũng rẻ hơn rất nhiều)
Cổng hoa cưới là nơi đầu tiên quan khách nhìn thấy và là nơi tiếp đón khách nên cần được đầu tư. Với 2,000,000 – 3,000,000 VNĐ là bạn đã có cổng hoa cưới tuyệt đẹp rồi.
Nền sân khấu  (Backdrop)
Chi phí cho backdrop khoảng 1 triệu - 2 triệu VNĐ bao gồm backdrop chụp ảnh cưới và backdrop sân khấu. Backdrop chụp ảnh cưới và Backdrop sân khấu được trang trí chung chủ đề giúp cho phong cách tiệc cưới được đồng nhất.
Bàn ghế tiệc cưới
Bàn ghế tiệc cưới sẽ đi kèm khi thuê phông bạt cưới. Chi phí tùy vào số lượng khách mời. Trung bình một bàn 6 người, một số nơi sẽ một bàn gồm 10 người. 
chi phí làm rạp đám cưới
Lưu ý: Khi các cặp đôi thuê phông bạt cưới cần xác định rõ số lượng khách mời mà đăng ký số lượng bàn ghế. Chi phí khi thuê rạp đám cưới cũng giao động theo.
Cuối cùng, Các cặp đôi cần lựa chọn khăn trải bàn, lẵng hoa, thảm cưới phù hợp với phong cách tiệc cưới để tăng phần lộng lẫy và sang trọng. Chi phí này chỉ mang tính chất tương đối bởi mỗi yêu cầu của tân lang, tân lương và tùy vào các gói dịch vụ của các đơn vị trang trí tiệc cưới khác nhau thì giá cả cũng khác nhau. Cảm ơn bạn đã cùng nhà xe Đức Vinh Trans tìm hiểu về chi phí thuê rạp đám cưới.
x
Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment