Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Bí quyết chuẩn bị đám cưới tiết kiệm cho các cặp đôi sắp cưới

Lễ cưới là ngày quan trọng của cuộc đời mỗi người, tuy nhiên mọi người vẫn luôn hướng đến tiêu chí tiết kiệm, ấm cúng, vậy làm sao để tiết kiệm được chi phí cho đám cưới? Hãy cùng nhau tìm hiểu bí quyết chuẩn bị đám cưới tiết kiệm trong nội dung bài viết dưới đây nhé. 

Chuẩn bị đám cưới tiết kiệm

Săn gói chụp ảnh cưới khuyến mại từ trước

Chắc hẳn nhiều người không còn quá xa lạ với việc săn tìm cái studio lớn tung ra các chương trình ưu đãi, giảm giá trong năm để kích cầu tiêu dùng thế nên các bạn cũng hãy tranh thủ những dịp này để săn cho mình một tấm vé chụp ảnh với giá ưu đãi. 

Không nên quá quan trọng và cầu kỳ cho việc chụp ảnh cưới vì theo kinh nghiệm của rất nhiều người đi trước thì chỉ cần chụp 2 tấm ảnh lớn và 1 số tấm ảnh nhỏ để bàn lưu lại kỷ niệm, không cần phải quá đầu tư vào album tốn nhiều chi phí mà sau đó cũng về bỏ xó mốc meo rất lãng phí. 

Sau khi chụp ảnh xong các bạn có thể xin lại file gốc từ cửa hàng để xem lại, vừa tiết kiệm lại vừa lưu giữ được hình ảnh lâu hơn. 

Tổ chức tiệc cưới ngay tại nhà riêng 

Nếu như nhà bạn có vị trí rộng rãi để tổ chức tiệc cưới thì có thể tổ chức ngay tại nhà mà không mất thêm tiền cho việc thuê địa điểm, nhà hàng để tổ chức, đây là khoản chi phí khá lớn. 

Tiếp đến là phần chuẩn bị cỗ cưới, thay vì đi thuê nhà hàng nấu cỗ gia đình cũng có thể tự chuẩn bị sau đó nhờ sự giúp đỡ của người thân, bạn bè, anh em, hàng xóm láng giềng chuẩn bị cỗ thì chi phí cho một mâm cỗ cũng sẽ rẻ hơn so với giá của nhà hàng kinh doanh. 

Lựa chọn ngày cưới tránh mùa cao điểm và các ngày lễ lớn trong năm

Kinh nghiệm chuẩn bị cho đám cưới tiết kiệm cho thấy nếu như bạn lựa chọn mùa cao điểm tổ chức đám cưới thì chắc chắn giá thành dịch vụ cũng sẽ tăng hơn bình thường, chi phí bỏ ra cũng sẽ tốn kém hơn. 

Còn đối với ngày lễ thì có thể bạn bè và người thân sẽ không tham dự được nhiều, bạn cũng khó kiểm soát được vấn đề này, tình trạng chuẩn bị thừa cỗ, lãng phí không tránh khỏi. 

Đơn giản các nghi lễ, thủ tục cưới truyền thống 

Đơn giản không có nghĩa là cắt bỏ hẳn, trường hợp này thường được áp dụng cho các cặp đôi có khoảng cách địa lý xa. Thay vì tổ chức ăn hỏi và lễ cưới vào các ngày khác nhau thì có thể gộp chung vào 1 ngày cưới, đón dâu để tiết kiệm chi phí và thời gian cho đám cưới của 2 bạn. 

Chuẩn bị trang phục trong ngày cưới cho cô dâu chú rể

Thông thường trong ngày cưới cô dâu chú rể sẽ mặc lễ phục là: váy cưới trắng cho cô dâu và áo vest cho chú rể. Để tiết kiệm chi phí, trang phục này mọi người có thể đi thuê, vì váy cưới của cô dâu chỉ mặc 1 lần trong ngày cưới nếu bỏ tiền ra để mua sau đó không sử dụng tới thì sẽ rất tốn kém. Còn trang phục của chú rể tùy vào tình hình, nếu chú rể là người thường xuyên mặc vest thì có thể đặt may riêng, hoặc nếu không thì cũng có thể thuê. 

Chuẩn bị đám cưới tiết kiệm là việc làm cần thiết, các bạn không nên chi tiền quá lãng phí không có sự tính toán. Tiết kiệm cho đám cưới của mình chắc chắn sau đám cưới hai bạn sẽ có 1 phần vốn nhỏ dự phòng cho cuộc sống sau này.
Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment